Mazda CX-5 độ thêm Camera 360 độ đẳng cấp 2021, 2022

Camera 360 độ cho ô tô

Mazda CX-5 độ thêm Camera 360 độ đẳng cấp 2021, 2022

Camera 360 độ ô tô là hệ thống giám sát, hỗ trợ lái xe an toàn. Nhờ việc người lái có thể theo dõi toàn cảnh 360 độ xung quanh xe ô tô. Từ hệ thống 4 mắt camera được lắp ở phía trước, đằng sau và hai bên gương trái phải. Mỗi mắt camera đều có góc quan sát là 180 độ.

 

Lắp camera 360 độ cho Mazda CX-5
Lắp camera 360 độ cho Mazda CX-5

Cách thức hoạt động của camera 360 độ:

Hệ thống camera 360 độ lắp đặt tối ưu, hình ảnh thu lại được xử lý thông minh và kết nối với nhau bằng tỉ lệ chính xác. Hiển thị sắc nét trên màn hình DVD giúp dễ dàng quan sát mọi thứ chuyển động quanh xe. Bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh chiếc xe đang chạy giống như đang đứng trên cao nhìn xuống xe.

Trong quá trình xe hoạt động, màn hình được chia làm hai phần: một bên hiển thị hình ảnh 3D, một bên hiển thị hình ảnh theo hành động của xe. Ví dụ, khi xe chuyển động thẳng – màn hình ưu tiên camera trước, khi xe xi nhan trái/ phải – màn hình hiển thị tương ứng với xi nhan xe, xe lui – màn hình ưu tiên camera phía sau xe. Do đó giúp xe tránh được những va chạm không đáng có, giúp bạn lái xe an toàn hơn.

cam 360Lắp camera 360 độ cho Mazda CX-5: màn hình hiển thị mọi thứ, giúp bạn quan sát rõ ràng từ mọi phía

Lợi ích của Camera 360 độ mang lại:

– Chế độ Birdview 360 độ:

Camera ô tô 360 sử dụng hệ thống camera bao quát toàn cảnh xung quanh xe, gồm 4 mắt camera được lắp đặt ở phía trước – phía sau, gương bên trái – gương bên phải của xe. Mỗi mắt camera đều có góc quan sát 180 độ linh hoạt và hình ảnh thu được từ 4 camera sẽ được xử lý, sau đó hiển thị trên màn hình DVD của xe giúp người lái dễ dàng quan sát mọi chuyển động quanh xe dễ dàng giống như việc bạn đang đứng từ trên cao nhìn xuống xe của mình.

Độ phân giải cao của mắt camera cao:

Hình ảnh hiển thị trên DVD là vô cùng sắc nét, Camera sử dụng bốn tầm nhìn ban đêm và 180 camera góc nhìn được ở độ phân giải cao với chức năng tự động lấy nét tự động điều chỉnh độ sáng hình ảnh. Nhìn rất rõ ở điều kiện thiếu sáng như: ban đêm, đi vào khu vực thiếu ánh sáng, thời tiết có sương mù, đi vào đường hầm…..giúp bạn lái xe an toàn hơn, hạn chế các vụ va chạm khi tham gia giao thông.

Chức năng ghi hình như camera hành trình:

Hệ thống này cũng có một camera hành trình để bạn có thể ghi lại lên đến 28 giờ của cuộc hành trình của bạn. Việc ghi âm sẽ tiếp tục trong một vòng lặp vì vậy nếu bất cứ điều gì xảy ra, bạn sẽ có một bản ghi đầy đủ của tất cả mọi thứ diễn ra từ tất cả các bên của chiếc xe. Tất cả mọi thứ có thể được vận hành từ điều khiển từ xa đi kèm với hệ thống. Bạn cũng có thể ghi lại môi trường xung quanh xe khi đỗ.

 

camera 360 độ cho Mazda 6Lắp camera 360 độ cho Mazda CX-5: cam gắn bên tay phải

Có thể quan sát các góc nhỏ:

Giúp bạn quan sát được ở vị trí lốp xe có chướng ngại vật hay không hay là lốp xe của bạn đang ở trạng thái như thế nào.

– Dễ điều khiển:

Màn hình tự động hiển thị góc đánh lái theo chiều xoay của vô lăng, giúp lái xe căn chỉnh chính xác vị trí mà bánh xe sẽ đi vào. Khi bạn điều khiển lệnh xi nhan, hay lùi thì màn hình sẽ tự động hiện thị hình ảnh theo lệnh của bạn.

 

cbe1c42bc0612c3f7570Lắp camera 360 độ cho Mazda CX-5: cam gắn bên gương tay trái

Hiện nay trên thị trường độ xe hơi, ôtô có các dòng camera 360 độ phổ biến như: Camera 360 OVIEW, Camera 360 ORIS, camera 360 ô tô Owin, OMNIVIEW, PANAROMA……được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng để gắn vào xế yêu.

>>>>> Có thể bạn quan tâm: Phim cách nhiệt 3M Crystalline chống lóa, chống nóng,Màn hình liền Camera 360 độ GOTECH, Đẳng cấp mới xe hơi

Độ nội thất Hyundai Tucson mang màu sắc hoàn toàn mới,Màn hình Android Oled C8 trên Mitsubishi Xpander 2021

Nên lắp đặt Camera 360 độ ở đâu?

Chính vì những điều tuyệt vời mà camera 360 độ cho ô tô mang lại mà đây là bộ sản phẩm cho xe ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp lắp đặt camera 360 khiến người tiêu dùng hoang mang giữa ‘ma trận’ này, không viết đâu là đơn vị uy tín để chọn lựa. Bởi nếu không cẩn thận, không tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng thì quý khách hàng rất dễ bị lừa mua phải những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc, kém chất lượng. Nguy hiểm hơn, có thể dẫn tới cháy nổ, chập điện cho xe hơi.

Cho nên chúng tôi khuyên là quý khách hàng nên tìm những đơn vị lớn, uy tín, chuyên nghiệp để lắp đặt camera 360 độ cho ô tô như là Nam Phát Auto. Tại đây, chúng tôi sẽ có đội ngũ chuyên viên tư vấn cho quý khách về loại camera 360 độ phù hợp nhất với xe, báo giá chính xác, không phát sinh chi phí, chế độ bảo hành lâu dài và cung cấp sản phẩm chính hãng.

Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, đội ngũ nhân viên lắp đặt được đào tạo bài bản và chế độ bảo hành tốt nhất đem đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.


NAM PHÁT AUTO - NỘI THẤT Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 4/8 Đường Số 3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Viber
Zalo
Phone