LẮP ĐẶT MÀN HÌNH THÔNG MINH GOTECH TRÊN XE TOYOTA CROSS TẠI BÌNH THẠNH

LẮP ĐẶT MÀN HÌNH THÔNG MINH GOTECH TRÊN XE TOYOTA CROSS TẠI BÌNH THẠNH

GIỚI THIỆU

Hiện nay , tại thị trường Việt Nam dòng xe Toyota không còn xa lạ gì đối với mọi người , đặc biệt vào đầu tháng 8/2020 Toyota cho ra mắt dòng xe Toyota Corolla Cross tại thì trường Việt Nam.

Tại Việt Nam, dòng xe Toyota đặc biệt được ưa chuộng , bởi không những giá thành rẻ hơn đa số các dòng xe cùng loại hơn nữa còn rất đơn giản và dễ sử dụng. Nhưng “cái gì quá cũng không tốt” , cũng bởi vì thiết kế đơn giản mà một số hệ thống không đạt được nhu cầu mong muốn của người dùng ,cụ thể ở đây chính là hệ thống âm thanh và hình ảnh (Audio symtem) .

Chiếc màn hình DVD được hãng lắp đặt vào chỉ được vài một tính năng cơ bản như nghe đài ,nghe nhạc ,… không được đầy đủ các tính năng như các dòng màn hình thông minh hiện tại. Đó chính là một điểm trừ không đáng có . Vì thế Trung Tâm Nội Thất Nam Phát giúp bạn tìm hiểu về chiếc màn hình thông minh Gotech đã được lắp đạt trên xe Toyota Cross , để xem chúng có những tính năng gì nổi bật hơn các dòng cùng loại.

 

Màn hình Android Gotech cho Toyota Cross
Màn hình Android Gotech cho Toyota Cross

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN MÀN HÌNH THÔNG MINH CỦA GOTECH ?

GOTECH : Một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối thiết bị công nghệ thông minh dành riêng cho xe hơi uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ “chất xám” hùng hậu , GOTECH luôn cho ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất và đã được chứng minh và kiểm tra qua thời gian, đặc biệt là màn hình thông minh

 

VẬY MÀN HÌNH THÔNG MINH GOTECH CÓ NHỮNG TÍNH NĂNG TIỆN ÍCH GÌ ĐỂ LỰA CHỌN ?

Ngoài một số tính năng cơ bản mà các dòng màn hình thông minh thông thường đã có như xem video , nghe nhạc , nghe đài , đọc báo,… màn màn hình thông minh Gotech còn có rất nhiều tính năng thú vị và tiện ích khác , chẳng hạn tích hợp camera , hiển thị áp suất lốp, các tính năng giải trí thú vị và đặc biệt bạn có thể điều khiển nó bằng giọng nói. Điều này giúp quá trình lái xe của bạn an toàn rất nhiều khi bạn chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói mà không phải dùng tay để điều khiển.

Ngoài ra , màn hình chỉ rộng từ 9 – 10 inch ,màn hình ô tô thông minh GOTECH được thiết kế mỏng nhẹ, kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, vừa khít với mặt taplo của xe tạo nên sự hài hòa bên trong nội thất. Lắp đặt màn hình GOTECH khiến ai bước lên cùng không khỏi trầm trồ vì sự sang trọng và tiện nghi của nó.

1. KHẢ NĂNG TÍCH HỢP CÁC LOẠI CAMERA TRONG XE

Quan sát luôn là một vấn đề quan trọng khi lái xe , và “điểm mù” chính là “ác mộng” của cánh tài xế , nhưng với màn hình hình thông minh Gotech “ác mộng” đó đã được giải quyết. Với khả năng kết hợp giữa camera hành trình , camera lùi và camera 360 giúp bạn quét mọi góc chết , với hình ảnh chất lượng và sắc nét nhất .

//noithatotonamphat.vn/lap-man-hinh-lien-camera-360-do

2. KHẢ NĂNG TÍCH HỢP CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP

Ngoài khả năng tích hợp các loại camera , màn hình thông minh Gotech còn có thể tích hợp cảm biến áp suất lốp . Áp suất lốp đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì tuổi thọ của lốp xe.

Áp suất và nhiệt độ là hai đại lượng quan trọng của lốp xe .Nếu lốp xe non hơi, diện tích tiếp xúc với mặt đường tăng, ma sát tăng khiến nhiệt độ lốp tăng theo. Ngoài ra, bộ phận liên kết giữa lốp xe với cao su bị phá hỏng dễ nổ lốp. Áp suất lốp không đạt chuẩn làm giảm tuổi thọ của lốp xe.

Bên cạnh đó, lốp xe căng quá cũng phá hỏng liên kết các lớp sợi chịu lực kéo giãn lớn nơi tại nơi tiếp xúc với mặt đường. Do đó, khi xe chạy trên những đoạn đường gập ghềnh, không bằng phẳng dễ gây ra nổ lốp. Ngược lại, bánh xe bị xẹp lốp trong khi áp suất lốp quá cao sẽ làm giảm tuổi thọ của lốp. Và cảm biến áp suất lốp giúp bạn kiểm soát sự hao mòn lốp xe.

Việc hiển thị áp suất và nhiệt độ lốp giúp bạn có thể nhanh chóng khắc phục các bất thường của lốp . Tránh để nổ lốp làm mất an toàn cho con người và cả tài sản

3. KHẢ NĂNG ĐIỀU KHIỂN BẰNG GIỌNG NÓI

Lại thêm một tính năng quan trọng làm tăng thêm độ an toàn khi lái xe.

Lái xe quan trọng nhất chính là tập trung, với loại màn hình thông thường bạn phải điều khiển chúng bằng cách lựa chọn các ứng dụng trên màn hình thông minh , điều này rất bất tiện khi bạn đang tham gia giao thông , nó rất dễ gây mất tập trụng cho tài xế . Nhưng với màn hình thông minh Gotech bạn không cần phải vừa nhấn vừa lái xe nữa. Bạn chỉ đơn giản bấm nút trên vô lăng và nói , mọi yêu cầu của bạn sẽ được trợ lý ảo thông minh GOTECH Assistant thực hiện , thật sự rất tuyệt phải không?

 4. CÁC TÍNH NĂNG THÚ VỊ KHÁC

Ngoài khả năng nghe nhac , nghe đài … bạn có còn có thể phim Full HD với độ phân giải tới 1280 x 720

 

Tính năng giải trí

Bạn có thể tải nhiều bản đồ như Google Maps , Việt Map S1 ,… giúp bạn linh hoạt hơn trong việc lựa chọn và di chuyển trong thành phố

Màn hình Android Gotech cho Toyota Cross

Dùng bản đồ để di chuyển

Ngoài ra màn hình còn hiển thị nhiều thông số khác của xe như tốc độ xe , ngày tháng năm và được mô phỏng với hình ảnh sống động

Màn hình Android Gotech cho Toyota Cross

Màn hình thông minh Gotech

Vậy bạn nên lắp đặt màn hình thông minh ở đâu mà có giá cả hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng ?

Tại Trung tâm nội thất ô tô NAM PHÁTĐại lý phân phối chính thức của GOTECH,khách hàng sẽ mua được sản phẩm màn hình Android của Gotech với cấu hình chuẩn – cao, với mức giá hợp lý, rẻ hơn so với sản phẩm có cấu hình tương đương.

Đến với Nội thất ô tô Nam Phát

  • Cam kết hàng nhập khẩu chính hãng 100%
  • Chế độ bảo hành 2 năm 1 đổi 1
  • Tặng camera hành trình, thẻ nhớ, sim 4G
  • Dùng thử 30 ngày
  • Hỗ trợ cài sẵn các phần mềm ứng dụng cần thiết.
  • Tư vấn hướng dẫn sử dụng 24/24h, với chuyên gia kỹ thuật am hiểu nhất.
  • Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chăm sóc tận tâm. Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng mọi vấn đề liên quan đến xe ô tô trọn đời.

Lắp màn hình Android Gotech tại Thủ Đức – tận nơi theo yêu cầu

  • Nếu khách hàng không có thời gian mang xe đến trung tâm. Trung tâm nội thất ô tô NAM PHÁT sẽ đến lắp đặt tại nhà, tận nơi theo yêu cầu của bạn.

>>>>>Có thể bạn quan tâm:Độ nội thất ô tô MERCEDES như mới tại Thủ Đức,Màn hình Android Gotech cho Nissan Teana,Bọc ghế da xe Suzuki Ertiga chất lượng cao tại nhà,Lắp màn hình Android Winca cho ô tô

NAM PHÁT – Lắp màn hình Android Gotech tại Thủ Đức

CẤU HÌNH VÀ TÍNH NĂNG CỦA MÀN HÌNH THÔNG MINH GOTECH GT8 MAX 2021

 

 1 . CẤU HÌNH

RAM : 3 GB

ROM : 32 GB

CPU : 8 x 1.8 GHz

GPU : MALI-G52

Hệ điều hành : ANDROID 10

Màn hình : QLED

Độ phân giải : 1280 x 720

2 . TÍNH NĂNG

 Kết nối internet 4G : Có

 Phát Wifi : Có

 Radio FM/AM : Có

 Bluetooth : Có

 Kết nối hệ thống loa trên xe : Có

 Hỗ trợ tích hợp cảm biến áp suất lốp : Có

 Bộ xử lý âm thanh số DSP : 32 kênh

 Kho ứng dụng CH Play : Có

 Apple CarPlay : Có + Không dây

 Video Out : Có

 Chống chói IPS : Có

 Chia đôi màn hình đa nhiệm : Có

 Hỗ trợ tích hợp camera lùi, camera hành trình, camera 360° : Có

 Bản đồ dẫn đường Google Maps, Vietmap S1, Navitel : Có

Tích hợp nút ra lệnh giọng nói trên vô lăng : Có

 Trợ lý ảo thông minh GOTECH Assistant : Có

//gotech.vn/man-hinh-android-o-to-thong-minh-gotech-gt8/


NAM PHÁT AUTO - NỘI THẤT Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 4/8 Đường Số 3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Viber
Zalo
Phone