Nút Start Stop Engine – Tiện lợi hơn với công nghệ đề nổ từ xa

độ nút start stop engine

Nút Start Stop Engine – Tiện lợi hơn với công nghệ đề nổ từ xa

Đối với các dòng xe đời mới hiện nay thì nút Start Stop khởi động đã trở thành tính năng quen thuộc cực kỳ tiện lợi. Không chỉ giúp bạn khởi động xe dễ dàng mà còn nhiều ưu điểm tiện lợi khác. Nếu như xe của bạn vẫn chưa có sẵn nút khởi động tiện năng này thi bạn có thể lắp đặt nút Start Stop Smart Key để có thể sử dụng đầy đủ các tính năng như những chiếc xe hiện đại ngày nay.

 

Nút Start Stop Engine cho ô tôNút Start Stop Engine cho ô tô

Các tính năng của nút Start Stop Engine:

  • Với công nghệ không dây hiện đại, Smartkey có chức năng tự động đóng và mở cửa xe. Khi bạn cầm chìa khóa Start Stop – Smartkey ra khỏi xe trong phạm vi 3m xe sẽ tự động khóa lại. Khi bạn lại gần xe tự động mở cửa.
  • Đề nổ từ xa: Tự tắt hoặc đề nổ từ xa bằng smart key
  • Có còi cảnh báo khi xe gặp tình trạng nguy hiểm.
  • Tự động khóa cửa khi lăn bánh. Mở cửa khi tắt máy. Đây là tính năng an toàn cần thiết nếu nhà bạn có trẻ nhỏ.
  • Nút hệ thống đèn với nhiều sắc màusang trọng, hiện đại
  • Báo động khi có phát hiện cậy cửa lái, đảm bảo an toàn
  • Hỗ trợ tìm xe trongbãinếu như bạnkhông nhớ vị trí
  • có độ bềntương đối caothời gian bảo hành dàitrongcáccơ sở uy tín

 

Nút Start Stop Engine cho ô tôNút Start Stop Engine cho ô tô: tính năng đề nổ từ xa

Cách sử dụng nút Start Stop Engine:

Khi đã mở khóa xe, bạn đạp 1 chân lên thắng và bật nút START STOP ENGINE sẽ hiện lên màu xanh. Để khởi động máy bạn cần đạp chân thắng, nếu không đạp thắng thì hệ thống điện và loa sẽ không mở lên và xe không thể khởi động được.

Nếu bạn không đạp thắng mà dùng tay bấm thì đèn START STOP ENGINE vẫn mở lên nhưng màu đỏ, hệ thống giải trí của xe đã hoạt động, nếu bấm thêm 1 lần nữa thì hệ thống điện của xe sẽ mở lên và bạn đã nghe tiếng quạt gió. Chắc hẳn bạn sẽ hết hồn và phải đạp thắng khởi động xe rồi lại tắt máy. Thực ra bạn không cần phải đề máy lên mà chỉ cần nhấn thêm 1 lần nữa nút START STOP ENGINE sẽ tắt.

Trong trường hợp xe đang di chuyển, bạn muốn tắt máy cưỡng bức mà không có chìa khóa xe thì phải làm sao? Bạn phải bấm nút START STOP ENGINE và giữ trong 3 giây, xe sẽ tắt máy và dừng lại ngay lập tức. Nhưng chỉ dùng trong trường hợp khẩn cấp, không nên dùng nhiều lần vì quán tính của xe sẽ làm hư hại hộp số của xe.

Trường hợp bạn có đạp phanh nhưng nút START STOP ENGINE nhưng động cơ không lên, bạn bấm thêm lần nữa nó lại tắt. Khi đó bạn cần nhìn lại cần số, nếu đang ở chế độ D thì chắc chắn không thể khởi động được. Khi đó bạn phải chuyển về chế độ P thì mới bắt đầu khởi động máy xe được.

 

z2373506703416 d738ce4ce977ada7f5f259e3f23eb2e5 2Nút Start Stop: hệ thống đèn với nhiều màu sắc khác nhau có thể thay đổi và phân loại theo từng công dụng

Nút Start Stop có ảnh hưởng đến hệ thống điện trên xe không ?

Nhiều người vẫn băn khoăn về vấn đề sử dụng chìa khóa thông minh Start/Stop có ảnh hưởng đến hệ thống điện của xe hay không. Điều này đương nhiên là có, và cụ thể hơn là hệ thống đề nổ của xe. Vì khi lắp bộ nút Engine Start Stop này, ta sẽ phải rút nguồn từ ổ khóa cơ để chuyển qua bộ smartkey. Như vậy ổ khóa cơ lúc này sẽ không sử dụng được nữa, bạn muốn đề nổ máy thì chỉ còn cách bấm nút đề nổ thôi.

Là thiết bị điện tửnhưngchìa khóathông minh nútStart Stop chỉ dùnglượng điện thấpcó khả năng tắt mở tự động, bảo đảmkhông gây hạicho xecũng giống nhưtiết kiệm điện năng cho bình ắc quy.

>>>>> Có thể bạn quan tâm: Loa sub trầm gầm ghế Feelart – Phụ kiện nâng cấp âm thanh,Kia Cerato 2019 lắp đặt màn hình Android Gotech

Mazda CX-5 độ thêm Camera 360 độ đẳng cấp 2021, 2022,Phim cách nhiệt 3M Crystalline chống lóa, chống nóng

Nên lắp đặt nút Start Stop Engine cho ô tô ở đâu?

Cũng vì tính tiện lợi của nó mà nhu cầu sử dụng và lắp đặt bộ chìa khoá thông minh Start Stop Engine Smart Key cho ô tô đang rất là nhiều. Nhưng để tìm ra một nơi chuyên nghiệp, uy tín, mang lại niềm tin cậy cho mình không hề dễ. Có thể làm hư xe, hư hệ thống điện khi lắp đặt, làm hư tổn, thiệt hại cho xế yêu của mình. Vì thế cần tìm hiểu kĩ và có cho mình sự lựa chọn đúng đắn.

Nam Phát Auto với kinh nghiệm nhiều năm trong việc độ phụ kiện cho ô tô, cùng đội ngũ chuyên viên kĩ thuật lành nghề, cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại luôn luôn mang đến cho quý khách dịch vụ tốt.

Nay chúng tôi ra mắt dịch vụ độ lắp đặt nút start stop engine smart key cho ô tô xe hơi chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh, cam kết sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng tốt, an toàn. Đội ngũ độ lắp đặt chuyên nghiệp, không tốn thời gian, giá thành cạnh tranh trên thị trường, mang lại cho quý khách hàng sự an tâm tin tưởng, uy tín được đặt lên hàng đầu.


NAM PHÁT AUTO - NỘI THẤT Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 4/8 Đường Số 3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Viber
Zalo
Phone