Bọc ghế da ô tô chuyên nghiệp, uy tín tại TP.HCM

bọc ghế da ô tô

Bạn mới mua xe hay xe bạn đã đi một thời gian lâu? Bạn không hài lòng với bộ ghế da hiện tại bởi nó đã quá cũ, xuống màu? Có nhiều nguyên nhân để bạn chọn bọc ghế da ô tô cho mình. Một bộ da mới sẽ giúp cho xe của bạn trở nên mới hơn, phong cách hơn và tạo cảm giác thoải mái khi lái.

 

bọc ghế da cho toyota fortuner
Bọc ghế da ô tô

Nên bọc ghế da ô tô bằng chất liệu nào?

Nam Phát cung cấp các loại da bọc ghế như: da thật, da công nghiệp và giả da. Mỗi loại da đều có ưu và nhược điểm riêng

Chất liệu Simili hay giả da là chất liệu có giá thành rẻ, chất lượng ổn. Nhiều màu sắc, kiểu vân da, không thấm nước. Do simili là nhựa PVC nên có nhiều nhược điểm như bề mặt da cứng, thiếu độ mềm mịn, nóng, hầm, dễ bị nứt nổ, bạc màu, tuổi thọ thấp. Ngoài ra da còn có mùi khá nồng khi mới bọc ghế và mất thời gian khá lâu mới phai dần. Do vậy chất liệu simili chỉ thích hợp với các dòng xe chạy dịch vụ.

Chất liệu Da công nghiệp hay da tổng hợp. Loại này cao cấp hơn loại trên do được làm từ các mẩu vụn da, sau quá trình xay rồi ép polyester, cuối cùng là tráng mặt, nhuộm và in vân. Da công nghiệp gồm có 2 loại: da công nghiệp loại 1 và da công nghiệp loại 2. Da công nghiệp may ghế xe rất đẹp, vì bề mặt da trơn, bóng, ít bị bạc màu bởi tia UV. Chất liệu mền mịn gần như da thật. Chịu áp lực tốt, khó mài mòn, khó rách, tuổi thọ cao. Đặc biệt là chống bám bụi bẩn, dầu, mỡ rất tốt. Nhược điểm duy nhất là dễ bị nhầm với simili. Nhiều người không rành có thể bị nhầm da PU với da simili và bị đánh lừa, bỏ ra số tiền lớn nhưng chất lượng không như mong muốn.

Chất liệu da thật được làm từ da bò, được sử lý bằng hóa chất gọi là thuộc da. Quá trình này để da không bị mục theo thời gian và làm bóng da để da đẹp hơn. Dù đắt đỏ nhưng sự sang trọng và tính bền của da thật vẫn hấp dẫn rất nhiều người. Da thật có một độ mềm mịn, thoáng khí tự nhiên nên ngồi có cảm giác thoải mái, không hầm bí. Cực kì bền, nếu không bị cào rách thì da có độ bền lên đến hàng chục năm. Hiện nay da nhập Anh Quốc là loại cao cấp nhất trên thị trường, hợp với những xe có nội thất sang.

 

bọc ghế da cho toyota fortuner
Bọc ghế da ô tô cho với 2 màu đỏ đen đối lập, bắt ánh nhìn
Ốp cửa xe được bọc lại da cùng màu xe

Lợi ích của việc bọc ghế da ô tô:

  • Dễ dàng vệ sinh khi ghế xe bị dính bẩn và bốc mùi.
  • Bọc ghế da hạn chế được các tình trạng như bong tróc, bám bẩn hay xuống cấp.
  • Thời gian sử dụng ghế da tăng lên đáng kể.
  • Tạo một không gian nội thất hoàn toàn mới.
  • Nâng tầm đẳng cấp và giá trị cho xế yêu của bạn.

 

Các đường chỉ được may thẳng hàng, tỉ mỉ

Nên bọc ghế da ô tô ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều chỗ bọc da ghế ô tô, tập trung nhiều nhất có lẽ là TP.HCM và Hà Nội. Tuy nhiên, không phải cơ sở hay xưởng may ghế da nào cũng đảm bảo về chất lượng da và tay nghề thợ bọc. Mọi người nên tham khảo từ bạn bè đã từng chọn dịch vụ bọc ghế da ô tô. Hoặc tham khảo trên các diễn đàn nhưotosaigon, otofun, vozforum… để chọn cho mình một địa chỉ bọc ghế da uy tín và chất lượng.

 

Bọc ghế da ô tô

Vì sao bạn nên chọn Nam Phát

Nam Phát là một trung tâm nội thất ô tô ở TP. HCM, hội tụ nhiều yếu tố của một trung tâm uy tín:

– Tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

– Đội ngũ thợ có tay nghề chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm

– Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, sản phẩm chất lượng

– Hỗ trợ bảo hành

Cung cấp dịch vụ tận nơi

Ngoài ra những quý khách ở tỉnh nếu không có thời gian đem xe đến trung tâm,Nam Phátcũng có các gói hỗ trợmay và lắp đặt tận nhàcho quý khách với chi phí phù hợp.

Các bài viết khác: Màn hình Gotech cho Kia Morning,Bọc ghế da cho BMW X6,Màn hình Gotech cho Mitsubishi Xpander,Bọc ghế da cho Audi A8


NAM PHÁT AUTO - NỘI THẤT Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 4/8 Đường Số 3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Viber
Zalo
Phone