Nam Phát Auto – Đại lý màn hình DVD Android ô tô chính hãng số 1 tại Thủ Đức

Dai-ly-man-hinh-DVD-Android-o-to

Nam Phát Auto – Đại lý chuyên cung cấp, lắp đặt màn hình DVD Android ô tô chính hãng tại Thủ Đức

Màn hình DVD Android ngày càng được giới yêu xe ưa chuộng . Không chỉ giao diện đẹp mắt và dễ sử dụng , màn hình DVD Android ô tô còn có cấu hình cực cao cùng nhiều tính năng vô cùng hiện đại , về giải trí và cả hỗ trợ lái xe an toàn .

Hiện tại , trên thị trường có rất nhiều đại lý màn hình DVD Android ô tô nhưng không phải đại lý màn hình DVD Android ô tô nào cũng uy tín, chất lượng và cung cấp sản phẩm chính hãng . Điều đó làm khách hàng gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn nơi cung cấp và lắp đặt màn hình DVD Android cho xe của mình.

Trung tâm Nội Thất ô tô Nam Phát , đại lý màn hình DVD Android ô tô số 1 tại TP.HCM , chuyên cung cấp và lắp đặt màn hình DVD Android ô tô uy tín và chất lượng .

Trung-tam-noi-that-Nam-Phat
Trung-tam-noi-that-Nam-Phat

Đôi nét về trung tâm nội ô tô thất Nam Phát

Nội thất ô tô Nam Phát là đại lý màn hình DVD Android ô tô hàng đầu tại TP.HCM , chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm công nghệ thông minh dành riêng cho ô tô như : Màn hình DVD Android , loa SUB , cốp điện , ghế điện , tự động gập gương , nút Start/Stop , cửa lùa tự động/bán tự động ,…, ngoài ra trung tâm nội thất Nam Phát còn có các dịch vụ khác như : Bọc ghế ô tô , đổi màu nội thất , dán Film cách nhiệt , bọc trần , lót sàn ,…. Được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có trách nghiệm. Với phương châm “CHUYÊN NGHIỆP – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG” .

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệpđược đào tạo kỹ lưỡng cùng kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm trong ngành ô tô, chúng tôi đã tư vấn và hỗ trợ cho nhiều khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý với chất lượng cao, giá cả phù hợp, gồm cả những khách hàng lần đầu và những người có thâm niên sử dụng xe.

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tạo kỹ lưỡng về lý thuyết và cùng kinh nghiệm làm việc thực tế nhiều năm trong ngành ô tô với rất nhiều các loại xe nhập khẩu cũng như sản xuất trong nước. Trung tâm nội thất ô tô Nam Phát luôn chú tâm đặc biệt đến tay nghề của kỹ thuật viên, nâng cao chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm xây dựng mối quan hệ bền vững và tin cậy giữa nhà cung cấp với khách hàng.

Trung tâm nội thất ô tô Nam Phát tin rằng mỗi mong muốn của khách hàng là tài sản đặc biệt quan trọng đối với công ty. Được chăm sóc, phục vụ nhu cầu của khách hàng riêng biệt là lý do để tạo ra sự khác biệt và thành công.

Trung tâm nội thất ô tô Nam Phát luôn lắng nghe những yêu cầu của bạn mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất. Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần, chúng tôi cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu các bạn và đó cũng là sứ mệnh của chúng tôi.

dai-ly-man-hinh-dvd-android-o-to-Nam-Phat
dai-ly-man-hinh-dvd-android-o-to-Nam-Phat

Nam Phát Auto – Đại lý màn hình DVD Android ô tô số 1 tại TP.HCM

Các dòng màn hình DVD Android ô tô mà Nam Phát Auto đã lắp đặt

Trung tâm nội thất ô tô Nam Phát chuyên cung cấp và lắp đặt màn hình DVD Android ô tô của các hãng công nghệ nổi tiếng như : Màn hình Zestech , Màn hình Gotech , Màn hình Oled , Màn hình Bravigo , Màn hình Winca , ….

Man-hinh-Gotech-Ford-Ecosport
Man-hinh-Gotech-Ford-Ecosport
man-hinh-winca-mazda-cx8
man-hinh-winca-mazda-cx8
man-hinh-Oled
man-hinh-Oled
man-hinh-android-bravigo-vinfast-lux-a
man-hinh-android-bravigo-vinfast-lux-a
Man-hinh-Zestech
Man-hinh-Zestech

Khách hàng có thể tham khảo tính năng của các dòng màn hình andorid tại đây :

Màn hình android Gotech

Màn hình Android Zestech

Màn hình android Winca

Màn hình DVD Android Bravigo

Màn hình Android OledPro

Lắp đặt, nâng cấp màn hình DVD Android tại Thủ Đức

Tổng hợp màn hình DVD Android bán chạy nhất 2021

Các dịch vụ tại trung tâm nội thất Nam Phát

Ưu đãi khủng cho khách hàng khi mua màn hình DVD Android tại trung tâm nội thất ô tô Nam Phát

Khách hàng khi mua sản phẩm màn hình DVD Android tại trung tâm nội thất ô tô Nam Phát sẽ được tặng ngay :

  • Camera hành trình liền màn hình
  • Sim 4G tốc độ cao
  • Thẻ nhớ 16G , 32G ,…
  • Bản quyền VietMap S1 trọn đời
  • Lắp đặt tận nơi nếu khách hàng yêu cầu
  • Miễn phí lắp đặt và di chuyển trong TP.HCM và các khu vực lân cận
  • Và còn nhiều ưu đãi thú vị khác khi khách hàng sử dụng dịch vụ của trung tâm nội thất ô tô Nam Phát .

Đảm bảo chế độ bảo hành lâu dài

Khi khách hàng mua các sản phẩm màn hình DVD Android của trung tâm nội thất Nam Phát , khách hàng có thể yên tâm về chế độ bảo hành tại trung tâm , với chế độ bảo hành hợp lý và lâu dài :

  • Bạn sẽ được dùng thử sản phẩm màn hình DVD Android trong vòng 7 ngày một cách hoàn toàn miễn phí.
  • Bảo hành 2 năm 1 đổi 1 kể từ lúc sử dụng sản phẩm .
  • Khi sản phẩm xảy ra sự cố , trung tâm nội thất Nam Phát sẽ đến tận nơi để bảo hành
  • Với độ ngũ kỹ thuật viên làm việc 24/7 , bạn có thể nhận được những tư vấn về sản phẩm bất kỳ lúc nào , bất kể ở đâu .

Lời kết

Trung tâm nội thất Nam ô tô Nam Phát là đại lý màn hình DVD Android ô tô số 1 tại TP.HCM , với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt các sản phẩm màn hình DVD Android ô tô và đã nhận được rất nhiều lời khen “có cánh” đến từ khách hàng đã lắp đặt .

Với phương châm làm việc ” Khách hàng là thượng đế” “Nụ cười hài lòng của khách hàng chính là phần thưởng” , trung tâm nội thất ô tô Nam Phát vẫn luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mình một cách tốt nhất , để khách hàng luôn nở nụ cười hài lòng sau khi lăn bánh xe ra trung tâm .

Đường dây nóng 0932.167.558 sẵn sàng đón nhận những ý kiến và góp ý thẳng thắn nhất của khách hàng ,để chúng tôi ngày chuyên nghiệp và hoàn thiện các dịch vụ và sản phẩm của mình tốt hơn.


NAM PHÁT AUTO - NỘI THẤT Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 4/8 Đường Số 3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Viber
Zalo
Phone