Dán Phim Chách Nhiệt Ô Tô Tại bình dương

Dán phim cách nhiệt cho ô tô tại bình dương – Giải pháp tối ưu cho các chủ xe tải.

Trong những ngày hè oi bức, việc sử dụng xe tải trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. vào mùa nắng nóng nhiệt độ bên trong xe tăng cao, không khí nóng bức khiến người lái bên trong cabin cảm thấy khó chịu và mệt mỏi. nếu xe có điều hòa thì có thể không vấn đề gì.

Nhưng có những xe không có điều hòa hoặc vì lý do nào đó mà tài xế không được dùng điều hòa, vì vậy để giải quyết được bài toán trên thì việc duy nhất là bạn nên dán phim cách nhiệt cho xe của mình vì đây giải pháp tối ưu để giảm thiểu tình trạng nắng nóng như hiện nay.

Phim cách nhiệt 3M
Phim cách nhiệt 3M chính hãng

Mặc dù xe của có điều hòa đi chăng nữa thì thời tiết nắng nóng như hiện nay nếu xe không có phim cách nhiệt thì máy lạnh của xe phải làm việc hết công xuất, như vậy thứ nhất là rất hao nhiên liệu và dẫn đến tuổi thọ của máy lạnh cũng giảm đáng kể, nếu bạn dán cho chiếc xe của mình một lớp phim cách nhiệt có độ cản nhiệt cao thì không những làm giảm công xuất máy lạnh và độ tiêu hao nhiên liệu cũng được tối ưu nhất.

dán phim cách nhiệt 3m
dán phim cách nhiệt 3m

Quy Trình Thi Công Dan Phim Cách Nhiệt Cho ô tô

Dán phim cách nhiệt cho ô tô là một quy trình đòi hỏi thợ phải có tay nghề cao cũng như tính cận thận, vì quy trình dán phim quan trọng nhất là khâu vệ sinh, nếu vệ sinh không kỹ khi dán phim lên sẽ bị chấm bụi mất thẩm mỹ và làm ảnh hưởn đến tuổi thọ của phim.

“cách thức thi công” kỹ thuật viên sẽ cắt phim theo khung kính của xe, sau đó sấy phim cho phim ôm theo đường cong của kình, phần sấy này chủ yếu là kính chắn gió còn kính bên cửa xe thì không phải sấy

Dán phim cách nhiệt lên kính xe của bạn, giúp giảm thiểu tối đa lượng tia UV và nhiệt độ bên trong xe. Bên cạnh đó, phim cách nhiệt còn giúp giảm thiểu tiếng ồn từ bên ngoài, mang lại sự thoải mái và yên tĩnh cho người lái.

Việc dán phim cách nhiệt cho xe tải còn giúp bảo vệ hàng hóa bên trong khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng hàng hóa bị hư hỏng hoặc bị biến dạng do nhiệt độ cao.

Nếu bạn là chủ xe tải và đang gặp khó khăn trong việc vận chuyển hàng hóa trong những ngày nắng nóng, hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ dán phim cách nhiệt cho xe tải tại Thủ Đức liên hệ tại đây để được giảm giá.//namphatauto.com Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối

Phim Cách Nhiệt Loại Nào tốt Nhất

Phim cách nhiệt hiện nay trên thị trường rất đa rạng và phong phú, vì vậy để tìm được loại phim có chất lượng tốt và đặc biệt là có giá thành hợp lý thì đây là vấn đề rất khó cho những ai lần đầu sử dụng.

Nào hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về các dòng phim nhé.//bocgheoto.com.vn

Đầu tiên là thương hiệu phim 3M, đây là thương hiệu phim của Mỹ và cũng là hãng phim có mặt đầu tiên tại thị trường việt nam.

Phim cách nhiệt 3M
Phim cách nhiệt 3M

Đây là dòng phim cách nhiệt có thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng việt nam, còn về tỉ lệ cách nhiệt như thế nào xin mời bạn hãy xem cuối bài viết này nhé.

Cấu tạo phim cách nhiệt 3M
Cấu tạo phim cách nhiệt 3M

Hiện tại thì đây là dòng phim được rất nhiều khách hàng chọn lựa chủ yếu là về thương hiệu, còn về chất lượng thì sao? trong bài viết này chúng tôi chỉ phân tích 2 dòng phim một là dòng có thương hiệu nổi tiếng trên thế giới không riêng gì việt nam, hai là dòng phim không có tên tuổi trên thị trường cũng như rất ít người biết đến đó là dòng phim của nhật bản thương hiệu “RIKEN”

Đây là hãng phim mới ra mắt thị trường việt nam cho nên rất ít người biết đến, tuy không có thương hiệu trên thị trường như những hãng phim cách nhiệt khác tuy nhiên dòng phim này lại có chất lượng cực kỳ ấn tượng về độ cách nhiệt nhưng giá thành rẻ hơn phim 3M,

Vậy có tin được không khi mà thương hiệu không nổi bật như những dòng phim khác, một câu hỏi có khi trả lời đúng cũng khó có ai tin, nhưng đây là sự thật vì chúng tôi đã thử trực tiếp trên xe rồi tỉ lệ cách nhiệt trên dòng phim RIKEN khi dán lên mát hơn phim 3M rất nhiều không bị quá nóng trên bề mặt taplo, đó là đánh giá của chúng tôi còn bạn thì nghĩ gì qua bài đánh giá này hãy liên hệ với để thử trực tiếp trên xe luôn nhé.

Phim cách nhiệt RIKEN
Phim cách nhiệt RIKEN
Nam Phát auto
Nam phát auto

NAM PHÁT AUTO - NỘI THẤT Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 4/8 Đường Số 3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Viber
Zalo
Phone