Lắp loa sub cho ô tô

Lắp loa sub cho ô tô

Với một dàn âm thanh xe hơi chuyên nghiệp, thật khó mà bỏ qua dòng loa sub. Và nói tới loa sub thì không thể bỏ qua loa sub trầm gầm ghế ô tô Feelart AL-S801. Là sản phẩm nhập khẩu Đan Mạch, cho chất lượng âm thanh sống động và là sự lựa chọn không thể thiếu trên xế hộp của bạn.

lắp loa sub cho ô tô
bộ loa sub Feelart AL-S801

Ưu điểm của loa sub Feelart AL-S801

Loa sub của Feelart không đấu nối dây, cắm zắc zin toàn bộ. Tính năng chính cải thiện chất lượng âm thanh tốt nhất, căn chỉnh âm thanh bằng điện tử. Vỏ phụ loa chỉ dày 2,8 ” không chiếm nhiều diện tích. Bộ khuếch đại được tích hợp nên việc lắp đặt và đi dây rất đơn giản và nhanh gọn.

Điểm lợi của việc lắp loa sub cho ô tô là nó sẽ giảm bớt công suất làm việc của hệ thống loa chính. Tiếng bass được tăng lên giúp âm thanh tròn trịa, không bị bể cho bạn thỏa sức tăng âm lượng.

Hình ảnh chi tiết

 

kiểu dáng gọn nhe, không chiếm diện tích

 

cắm zắc zin toàn bộ
lắp loa sub cho kia morning
dễ dàng lắp ráp
các thông số kỹ thuật

Có thể nói đầu tư lắp loa sub cho ô tô là đầu tư đơn giản và hiệu quả nhất để nâng cấp dàn âm thanh cho xe hơi. Đồng thời cũng là đầu tư hết sức xứng đáng. Bởi bạn chỉ cần sắm 1 lần là có thể dùng được mãi mãi. Khi đổi xe bạn chỉ cần nhấc loa ra và lắp vào xe mới mà không phải mất thêm một khoản đầu tư nào cả.

 

lắp loa sub cho ô tô
lắp loa sub cho ô tô

Cung cấp dịch vụ tận nơi

Ngoài ra những quý khách ở tỉnh nếu không có thời gian đem xe đến trung tâm, Nam Phát cũng có các gói hỗ trợ may và lắp đặt tận nhà cho quý khách với chi phí phù hợp.

>>> Xem chi tiết sản phẩm tại//noithatotonamphat.vn/san-pham/lap-loa-sub-cho-o-to

Các bài viết khác:Màn hình Gotech cho Hyundai Avante,Bọc ghế da cho BMW X3,Màn hình DVD Android Gotech GT10 PRO,Bọc ghế da cho Lexus IS250

NAM PHÁT

 

Thông tin liên hệ


NAM PHÁT AUTO - NỘI THẤT Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 4/8 Đường Số 3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Viber
Zalo
Phone