Lắp đặt màn hình thông minh Gotech tại Quận 9 – Cảnh báo an toàn và giải trí

màn hình thông minh Gotech

Nâng cấp và lắp đặt màn hình thông minh Gotech tại Quận 9

1. Màn hình thông minh GOTECH

Hiện nay , đã có hơn 50.000 chiếc ô tô đã và đang có nhu cầu thay thế màn hình nguyên bản theo xe bằng chiếc màn hình thông minh GOTECH . Lý do vì sao ?

Ở các dòng xe cao cấp , màn hình ô tô không chỉ để “trang trí” với chỉ có một vài tính năng như nghe đài , nghe nhạc qua USB hay đĩa mà nó còn hỗ trợ rất nhiều cho người lái xe ,từ cảnh cáo tốc độ , cảnh báo sai đường , hỗ trợ đánh lái , hay một số tính năng giải trí như xem phim , nghe nhạc trực tuyến , xem truyền hình , xem bản đồ dẫn đường ….

Cũng chính vì thế , ngày càng có nhiều người đã và đang có ý định thay thế chiếc màn hình nguyên bản bằng một dòng màn hình khác cao cấp hơn . Và màn hình thông minh GOTECH chính là sự lựa chọn của họ.

GOTECH – Hãng công nghệ chuyên sản xuất và phát triển thiết bị công nghệ thông minh dành riêng cho xe hơi hàng đầu Việt Nam , với đỉnh cao nhất chính là các dòng màn hình thông minh cho ô tô . Hiện nay , GOTECH đã tung ra thị trường 4 dòng màn hình thông minh với trên gọi : GT6 , GT8 , GT8 MAXGT10 Pro , cùng với 2 dòng màn hình liền camera 360 là : GT360GT360 Plus .

Màn hình GOTECH cung cấp cho ô tô những tính năng mà chỉ những dòng xe cao cấp mới có như : Các tính năng hỗ trợ người lái xe an toàn, giải trí đa phương tiện, kết nối internet 4G và đặc biệt có khả năng nghe và hiểu được từng khẩu lệnh của bạn để thực hiện một cách chính xác và hoàn hảo nhất.

Với chiếc màn hình thông minh GOTECH bạn sẽ có 1 chiếc màn hình DVD Android với cấu hình khủng nhất với CPU 8 nhân, giao diện đẹp tùy chỉnh theo ý muốn, độ phân giải màn hình HD sắc nét với khả năng chống chói dưới mọi góc nhìn và đặc biệt GOTECH nghe hiểu và thực thi theo từng khẩu lệnh một cách rất thông minh.

Màn hình thông minh Gotech
Màn hình thông minh Gotech
Tính năng thông minh của Gotech
Tính năng thông minh của Gotech

2. Màn hình thông minh Gotech với thiết kế sang trọng và hiện đại

Dù cho công nghệ hiện đại và chất lượng đến đâu nhưng nếu bề ngoài không đẹp thì cũng rất khó lấy được tình cảm của khách hàng, biết được vấn đề này Gotech đã thiết kế và phát triển các dòng màn hình thông minh của mình thêm sự sang trọng và tinh tế .

Màn hình thông minh Gotech
Màn hình thông minh Gotech

3. Màn hình thông minh Gotech tích hợp công nghệ lái xe an toàn tiên tiến nhất

Khi lái xe , đôi lúc chúng ta thường gặp nhiều khó khăn khi phải đậu xe ở những nơi chật hẹp , khi lùi xe , hay ở những nơi khuất tầm nhìn , thật khó khăn khi không có người giúp đỡ . Nhưng nay bạn có thể yên tâm , màn hình thông minh Gotech sẽ luôn là người giúp bạn , mọi lúc mọi nơi.

3.1 Màn hình Gotech hỗ trợ tích hợp các loại camera

Màn hình thông minh Gotech với khả năng tích hợp 3 loại camera trên xe ( Camera hành trình , camera lùi , camera 360 ) và hiện thị hình ảnh full trên màn hình một cách sắc nét với định dạng HD 1280 x 720 , giúp lái xe dễ dàng quan sát và tránh các trướng ngại vật một các dễ dàng khi tham gia giao thông .

Ngoài ra , màn hình thông minh Gotech còn có khả năng tích hợp cảm biến áp suất lốp và hiện thị 2 thông số nhiệt độ và áp suất một cách chính xác , nhờ đó người lái xe có thể quan sát và điều chỉnh một cách nhanh chóng và dễ dàng .

tich-hop-camera-phu-tro-va-cam-bien-ap-suat-lop-tren-man-hinh-o-to-thong-minh-gotech
tich-hop-camera-phu-tro-va-cam-bien-ap-suat-lop-tren-man-hinh-o-to-thong-minh-gotech

3.2 Kết nối Apple CarPlay , nghe điện thoại rảnh tay

Nhiều lúc , khi tham gia giao thông bạn thường nhận được các cuộc điện thoại đến và đi , thật không an toàn chút nào khi phải vừa lái xe vừa nhìn xem điện thoại và vừa trả lời , nhưng bạn có thể an tâm , với màn hình GOTECH chúng ta có thể nghe gọi trực tiếp thông qua màn hình hoặc bấm nút đá được tích hợp sẵn trên vô lăng mà không phải thao tác trên điện thoại gây mất an toàn khi lái xe.

  • GOTECH kết nối điện thoại thông qua Bluetooth
  • Ra lệnh nghe gọi bằng giọng nói nhờ công nghệ AI
  • Đồng bộ danh bạ chính xác.
Kết nối Bluetooth
Kết nối Bluetooth

3.3 Sử dụng nhiều hệ bản đồ và chỉ đường thông minh

Màn hình thông minh Gotech có thể sử dụng nhiều hệ bản đồ thông minh khác nhau như : Google Maps , Navitel , ViêtMap S1 nhờ đó bạn có thể linh hoặc hơn trong việc lựa chọn và di chuyển trong đường lạ. Ngoài ra ,các phần mềm chỉ đường thông minh còn giúp cung cấp rõ thông tin đường đi, cảnh báo tốc độ, cung cấp thông tin biển báo cho tài xế trong quá trình di chuyển.

VietMap S1
VietMap S1

3.4 Hỗ trợ đánh lái

Thật khó khăn khi phải đậu xe ở một nơi chật hẹp hay lùi xe , nhưng với màn hình thông minh Gotech người lái xe không cần phải lo lắng về vấn đề đó nữa , màn hình thông minh Gotech sẽ là người giúp bạn mọi lúc , mọi nơi với khả năng hỗ trợ đánh lái của mình .

Hỗ trợ đánh lái
Hỗ trợ đánh lái

4. Công nghệ và thông minh hơn với màn hình thông minh Gotech

4.1 Khả năng ra lệnh bằng giọng nói thông minh

GOTECH là màn hình ô tô đầu tiên sử dụng điểm G – Ra lệnh cho xe của mình bằng giọng nói, mở đầu cuộc cách mạng công nghệ số, nâng đời sống xe lên tầm mới. GOTECH ASSISTANT có khả năng nghe hiểu và tuân theo mọi mệnh lệnh của bạn chỉ bằng một điểm chạm dựa trên công nghệ nhận diện giọng nói AI.

GOTECH nghe hiểu được giọng nói của ba miền Bắc – Trung – Nam cực nhanh và chính xác. Nhờ có GOTECH ASSISTANT giúp bạn tối ưu thao tác trên xe. Tập trung lái xe an toàn hơn.

Ra lệnh bằng giọng nói
Ra lệnh bằng giọng nói

4.2 Bảo Hành Điện Tử – GOTECH Service

Màn hình thông minh GOTECH với hệ thống quản lý thiết bị như kích hoạt bảo hành và hệ thống khóa thiết bị khi bị mất trộm.

Sản phẩm được kích hoạt thông minh chỉ với 1 vài thao táccơ bản và xác thực OTP trên điện thoại.

Thời gian bảo hành được quản lý rõ ràng và thông báo với người dùng ngạy trực tiếp trên màn hình . Khách hàng có thể theo dõi và tìm hệ thống chi nhánh để bảo hành gần nhất trực tiếp trên màn hình GOTECH mà không cần mất thời gian tìm kiếm trên mạng. Bên cạnh đó màn hình có chức năng gọi ngay cho Hotline GOTECH để hướng dẫn kỹ thuật hoặc gặp tổng đài viên của GOTECH Việt Nam.

Bảo hành điện tử trên màn hình thông minh Gotech
Bảo hành điện tử trên màn hình thông minh Gotech

5. Cả thế giới giải trí đa phương tiện trên chiếc màn hình

Những chuyến hành trình dài và đầy nhàn chán ? GOTECH sẽ biến những khoảng thời gian nhàm chán đó , trở nên thú vị nhờ vào khả năng kết nối internet 4G và kho ứng dụng khổng lồ trên CH Play. Màn hình GOTECH có đầy đủ khả năng của một chiếc máy tính bảng giúp chúng ta giải trí sau những chuyến hành trình dài và đầy mệt mỏi

Giải trí đa phương tiện
Giải trí đa phương tiện
  • Bạn sẽ được xem và thưởng thức hàng triệu triệu video với chất lượng Full HD , những bài hát trên mp3 zing hay youtube,…
  • Tích hợp kho ứng dụng khổng lồ về Tin tức, Giải trí Online: Youtube, Zing Mp3, Nhaccuatui, VTV Go, FPT Play, Spotify…
  • Hiệu ứng âm thanh DSP sống động và màn hình HD 1280 x 702 sắc nét nâng tầm chất lượng trải nghiệm
  • Tính năng chia sẻ Wifi cho các thiết bị khác trên xe

GOTECH dùng mạng 4G LTE cho tốc độ lướt internet nhanh, trải nghiệm ổn định, không bị đơ ngay cả tại các khu vực sóng yếu như đường cao tốc. Hãy lắp đặt màn hình GOTECH và chuyển đổi những giây phút tẻ nhạt đó thành thành niềm yêu thích cá nhân.

6. Các dòng màn hình thông minh Gotech có mặt trên thị trường

Hiện tại , Gotech đã tung ra thị trường 4 dòng màn hình thông minh với tên gọi : GT6 , GT8 , GT8 MaxGT10 Pro

Các dòng màn hình thông minh Gotech
Các dòng màn hình thông minh Gotech

Ngoài ra , Gotech còn có 2 dòng sản phẩm liền Camera là GT360GT360 Plus

GT360-va-GT360-PLUS
GT360-va-GT360-PLUS

7. Trung tâm nội thất Nam Phát , nơi cung cấp và lắp đặt màn hình thông minh Gotech hàng đầu tại TP.HCM

7.1 Vì sao bạn nên chọn Nam Phát

  • Thứ nhất ,trung tâm nội thất Nam Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nâng cấp các dòng màn hình thông minh cho ô tô , hơn nữa Nam Phát còn là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ của Gotech , một thương hiệu thiết bị công nghệ hàng đầu Việt Nam. Với phương châm làm việc “Hết lòng vì khách hàng” Trung Tâm Nội Thất Nam Phát luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và sự hài lòng của khách hàng chính là phần thưởng .
  • Thứ hai, chúng tôi là Đại lý phân phối chính thức của GOTECH, khách hàng sẽ được mua được sản phẩm màn hình thông minh Gotech chính hãng 100% với mức giá niêm yết.
Màn hình ô tô Gotech cho Toyota Cross
Đại lý chính thức – Lắp màn hình ô tô Gotech cho Toyota Cross cam kết chính hãng
  • Thứ ba, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề hư hỏng trong quá trình lắp đặt hay khi sử dụng ,bởi vì Nam Phát với chế độ bảo hành lâu dài cho khách hàng , nếu sản phẩm do Nam Phát lắp đặt gặp những hư hỏng trong quá trình sử dụng Nam Phát xin cam đoan thay mới 1 đổi 1.
  • Thứ tư, chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời cùng nhiều phần quà hấp dẫn: Đến với trung tâm nội thất Nam Phát , khi mua các sản phẩm của Gotech bạn sẽ được tặng :
    • Tặng SIM 4G tốc độ cao
    • Tặng Camera hành trình Gotech
    • Tặng thẻ nhớ 32GB
    • Chế độ bảo hành 2 năm 1 đổi 1
    • Dùng thử 7 ngày miễn phí
    • Hỗ trợ cài sẵn các phần mềm ứng dụng cần thiết.
    • Tư vấn hướng dẫn sử dụng 24/24h, với chuyên gia kỹ thuật am hiểu nhất.
    • Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chăm sóc tận tâm. Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng mọi vấn đề liên quan đến xe ô tô trọn đời.
  • Thứ năm ,Dịch vụ lắp màn hình ô tô Gotech tận nơi : Nếu khách hàng không có thời gian mang xe đến trung tâm. Trung tâm nội thất ô tô NAM PHÁT sẽ đến và lắp đặt tại nhà, tận nơi theo yêu cầu của bạn. Chúng tôi miễn phí giao hàng tại nội thành.

Đường dây nóng 0932.167.558 sẵn sàng đón nhận những ý kiến và góp ý thẳng thắn nhất của khách hàng ,để chúng tôi ngày chuyên nghiệp và hoàn thiện các dịch vụ và sản phẩm của mình tốt hơn.

Có thể bạn quan tâm:Màn hình ô tô Gotech xe Hyundai Elantra,Màn hình Android Oled cho Hyundai Grand i10,Màn hình Android Gotech xe Nissan Teana,Màn hình Android Gotech cho Vinfast Fadil CHÍNH HÃNG, Màn hình ô tô DVD Android Gotech 2021, MÀN HÌNH THÔNG MINH GOTECH TRÊN XE TOYOTA CROSS ,Lắp màn hình androi xe SUBARU tại Sài Gòn 2021 ,Lắp đặt màn hình android camry TPHCM Sài Gòn 2021 ,Bọc nệm xe hơi

Trung tâm nội thất Nam Phát
Trung tâm nội thất Nam Phát

7.2 Quy trình lắp đặt màn hình thông minh Gotech tại trung tâm nội thất Nam Phát

Lắp đặt màn hình DVD Android tại trung tâm nội thất Nam Phát theo quy trình như sau :

  • Bước 1: Tiến hành tháo mặt dưỡng và đầu DVD cũ ra khỏi xe trước khi lắp đặt màn hình mới. Tháo từ ngoài vào trong, thao tác nhẹ nhàng, dứt khoát để tránh làm trầy sướt trong nội thất.
  • Bước 2: Lắp màn hình mới vào các giắc cắm zin theo màn hình. Không đấu nối
  • Bước 3: Sử dụng mặt dưỡng được sản xuất riêng cho từng dòng xe, đời xe ô tô và thay thế màn hình.
  • Bước 4: Khi đã lắp màn hình với các giây nối thì lắp toàn bộ cụm màn hình và mặt dưỡng mới vào xe. Đảm bảo khi lắp thiết bị vào thì màn hình và mặt dưỡng phải vừa khít, không làm thay đổi kết cấu xe
  • Bước 5: Cài đặt các phần mềm hỗ trợ giải trí, lái xe, tích hợp các chức năng của màn hình lên phím bấm trên vô lăng. Điển hình như: nút điều khiển, ra lệnh bằng giọng nói trên vô lăng

Nội thất ô tô Nam Phát chuyên nhận tất cả các dòng xe hiện có mặt trên thị trường Việt Nam :

  • Dòng xe Hyundai: Hyundai Elantra, Hyundai Accent, Hyundai Elantra, Hyundai Santafe, ,….
  • Dòng xe Toyota: Toyota Camry, Toyota Altis, Toyota Fortuner, Toyota Innova, Toyota Vios, …
  • Dòng xe Kia: Kia Morning, Kia Forte, Kia RIO, Kia Seltos,….
  • Dòng xe Ford: Ford Focus, Ford Ecosport, Ford Ranger …
  • Dòng xe Honda: Honda Accord, Honda City, Honda Civic, Honda CRV,….
  • Dòng xe Mazda: Mazda 3, Mazda CX5,…
Các dòng xe mà Trung tâm nội thất Nam Phát đã lắp đặt
Các dòng xe mà Trung tâm nội thất Nam Phát đã lắp đặt

 

 

 


NAM PHÁT AUTO - NỘI THẤT Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 4/8 Đường Số 3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Viber
Zalo
Phone