Thảm lót sàn ô tô cho Ford Ranger

Thảm lót sàn ô tô cho Ford Ranger

Thảm lót sàn ô tô cho Ford Ranger

Đối với những người yêu xe, việc trang trí, lắp đặt thêm các phụ kiện bảo vệ hay làm đẹp cho xế yêu mình là rất phổ biến. Họ mong muốn biến chiếc xe của bản thân thành ngôi nhà thứ 2 để có thể trải nghiệm cảm giác thoãi mái, thư giản nhất khi lái xe. Ngồi trong xe mà cứ như đang ngồi ở nhà vậy.

Trong đó, thảm lót sàn cho xe ô tô là một phụ kiện thiết yếu, được rất nhiều chủ xe quan tâm. Phụ kiện này vừa đảm bảo không gian xe sạch sẽ, chống ồn, chống xô lệch, vừa mang đến sự sang trọng cho mỗi chiếc xe. Giúp bảo vệ chiếc xe khỏi các tác nhân gây bẩn và điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng như duy trì nội thất chiếc xe ở tình trạng mới nhất.

Các lợi ích của thảm lót sàn cho ô tô

Giữ vệ sinh và bảo vệ sàn xe

Một trong những tiện ích hàng đầu của chiếc thảm lót sàn ô tô đó chính là giữ vệ sinh và bảo vệ sàn xe. Việc bọc thảm sẽ giúp cho diện tích sàn xe tránh được bụi bẩn và nước, thức ăn, đất cát… chẳng may rơi ra trong quá trình người ngồi trên xe sử dụng. Các tác nhân gây bẩn này sẽ không có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với nội thất xe. Hạn chế tối đa nguy cơ mùi hôi thối hay vi khuẩn phát sinh.

Thảm lót sàn ô tô cho Ford Ranger
Thảm lót sàn ô tô cho Ford Ranger – Bảo vệ sàn xe

Dễ vệ sinh:

Việc vệ sinh những tấm thảm lót sàn cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn hẳn so với sàn xe. Chúng sẽ giúp bảo vệ xe được luôn trong trạng thái sạch sẽ và nội thất được bảo quản tốt hơn.

Đối với những chiếc thảm da hoặc cao su chỉ cần sử dụng khăn ướt hoặc phun nước trực tiếp để vệ sinh thảm. Thảm rất nhanh khô nên sẽ không gây mùi hôi, ẩm mốc như những loại lót sàn thường gặp.

Thiết kế riêng từng dòng xe đảm bảo độ kín khít tuyệt đối

Thảm lót sàn ô tô phải được thiết kế dành riêng cho chiếccủa bạn, không dư cạnh, thừa góc. Vì mỗi mẫu xe đều có những điểm đặc trưng khác nhau, nên tiêu chí kỹ thuật, hình dạng và kết cấu sàn xe cũng khác nhau.

Thảm lót sàn ô tô cho Ford Ranger
Thảm lót sàn ô tô cho Ford Ranger – Vừa khít, không dư góc cạnh

An toàn khi lái xe

Thảm lót sàn ô tô được thiết kế theo đúng kích thước nội thất và phụ kiện xe nên đem lại sự an toàn khi điều khiển phương tiện. Đáy thảm thường sẽ có cấu tạo nhám giúp tăng độ bám và ma sát. Thành thảm có chốt an toàn chống việc xê dịch và không gây kẹt chân ga khi lái xe. Điều này giúp tăng độ bảo vệ cho người dùng

Thảm lót sàn ô tô cho Ford Ranger
Thảm lót sàn ô tô cho Ford Ranger – Thảm có chốt cố định chống xê dịch

Biến nội thất bên trong trở nên sang trọng

Việc có một chiếc thảm cao cấp phù hợp đương nhiên sẽ biến chiếc xe của bạn trở nên sang trọng đẳng cấp hơn nhiều lần. Những chất liệu và mẫu mã của chiếc thảm sẽ nói lên phần nào phong cách và độ chịu chơi của chủ nhân chiếc xe. Không gian xe sẽ được cá nhân hóa và hài hòa hơn hẳn mang lại cảm giác thích thú cho người dùng.

Thảm lót sàn ô tô cho Ford Ranger
Thảm lót sàn ô tô cho Ford Ranger – Không gian nội thất xe nhìn sang trọng hơn hẳn

Nên lựa chọn loại thảm nào?

Lựa chọn kích thước phù hợp với sàn xe

Trên thực tế, thảm lót sàn rộng sẽ gây vướng víu và đặc biệt nguy hiểm vì có thể gây cản trở thao tác chân ga, chân phanh

Hiện nay có loại thảm lót làm bằng cao su được cắt thủ công theo các vị trí để chân. Ưu điểm của nó là giá thành rẻ, dễ vệ sinh và độ bền cao. Loại thảm này sẽ được cắt may theo đúng diện tích từng khu vực sàn xe.

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Hiện nay, thảm lót sàn ô tô được làm từ nhiều chất liệu khác nhau mang đến khách hàng sự lựa chọn đa dạng. Phổ biến nhất là các loại thảm bộ làm bằng da, nỉ dành riêng cho từng dòng xe và thảm cuộn bằng cao su, nhựa tổng hợp được chủ cửa hàng bán phụ tùng, phụ kiện cắt thủ công theo mong muốn khách hàng.

Thảm lót sàn ô tô cho Ford Ranger
Thảm cao su được nhiều người lựa chọn vì giá thành rẻ

Thảm nỉ êm ái, thân thiện với môi trường, có khả năng chịu nhiệt, hấp thụ bụi bẩn tốt. Thảm da có giá cao hơn, nhưng lại có khả năng chống bụi bẩn, ẩm mốc cho sàn xe rất tốt. Loại thảm làm bằng cao su, nhựa tổng hợp được ưa chuộng vì giá thành rẻ, chống thấm nước, hạn chế ẩm mốc và được cắt thủ công

Thảm lót sàn ô tô cho Ford Ranger
Thảm nỉ êm ái, thân thiện với môi trường

Mẫu mã đa dạng

Đến với Nam Phát quý khách hàng có thể lựa chọn màu sắc cũng như kiểu dáng phù hợp nhất cho xế yêu của mình. Sản phẩm có rất nhiều hoa văn họa tiết khác nhau được thiết kế sang trọng và hợp xu hướng

Thảm lót sàn ô tô cho Ford Ranger
Các mẫu thảm da đa dạng mà các bạn có thể lựa chọn

Vì sao bạn nên chọn thảm lót sàn ô tô của NAM PHÁT

  • Thảm lót sàn ô tô 100% gia công sản xuất tại Việt Nam.
  • Thiết kế tinh tế, sang trọng bám khít với phần sàn xè, chuẩn đến từng mm.
  • Thảm làm từ da PU cao cấp, có phủ lớp Polyurethane nên không có mùi như các thảm simili thông thường => an toàn cho sức khỏe của bạn.
  • Mặt sau của thảm bằng gai nhám chống trơn trượt giúp bạn lái xe an toàn.
  • Bền màu, có thời gian sử dụng trên 5 năm.
  • Có giá cả hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

Dịch vụ tận nơi

  • Tư vấn 24/7 mọi thắc mắc của quý khách.
  • Cam kết chất lượng sản phẩm, đảm bảo hài lòng cho khách hàng
  • Nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm
  • Bảo hành 1 năm

Ngoài ra những quý khách ở tỉnh nếu không có thời gian đem xe đến trung tâm. Nam Phát cũng có các gói hỗ trợ may và lắp đặt tận nhà cho quý khách với chi phí phù hợp.

>>>> Có thể bạn quan tâm:Camry đời 2016 nâng cấp với DVD Android Gotech, Màn hình Android Oled trên dòng Xpander,Màn Gotech lắp cho Xpander,Màn hình Android Gotech cho xe Mazda CX9

Thảm lót sàn ô tô cho Ford Ranger
Nam Phát – Cung cấp thảm lót sàn ô tô cho Ford Ranger

NAM PHÁT AUTO - NỘI THẤT Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 4/8 Đường Số 3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Viber
Zalo
Phone