Bọc ghế da Suzuki Ertiga xám xanh viền đỏ nổi bật

bọc ghế da suzuki ertiga

Bọc ghế da Suzuki Ertiga xám xanh viền đỏ nổi bật

Suzuki Ertiga là dòng xe 7 chổ với nhiều sự nâng cấp mang lại sự mới lạ, tuy nhiên hạn chế của phiên bản này vẫn ở nội thất, cụ thể là ghế xe vẫn chỉ được bọc nỉ. Do thời tiết nắng nóng nhiệt đới ở Việt Nam, ghế nỉ có thể gây khó chịu cho người ngồi. Nam Phát Auto khuyên bạn nên đầu tư một gói bọc ghế da Suzuki để có thể thoải mái lái xe trong những buổi trưa nóng bức của Việt Nam.

 

bọc ghế da suzuki ertiga
Bọc ghế da Suzuki Ertiga: ghế da màu xám xanh được tô điểm bằng các đường vân đỏ nổi bật, bắt mắt

Những hạn chế của ghế nỉ:

  • Bề mặt ghế thường bị sần sùi do ma sát hoặc bạc màu;
  • Chất liệu vải nỉ dễ bám bẩn do thức ăn hay đồ uống, lâu ngày để lại mùi hôi trong xe mà khó có thể khử đi được;
  • Một khi bám bẩn rất khó làm sạch. Với nỉ, bạn không thể dụng khăn lau là sạch mà phải tháo cả bộ ghế ra để vệ sinh, nhưng rất mất công và tốn thời gian;
  • Ghế nỉ rất thô, cứng, sẽ không thoải mái khi bạn di chuyển trên những hành trình dài. Cảm giác nóng bức và khó chịu khi sử dụng chất liệu này để bọc ghế;
  • Về thẩm mỹ thì thật sự ghế nỉ là điểm hạn chế nhất của dòng xe Suzuki Ertiga, nó vô tình làm giảm sự lịch lãm của dòng xe này.

 

bọc ghế da cho suzuki ertiga
Bọc ghế da Suzuki Ertiga: mặt da mịn mượt, chất lượng da đạt chuẩn

Nên bọc ghế da Suzuki Ertiga bằng loại da gì?

Da bọc ghế ô tô giả simili

Simili là một loại da công nghiệp dệt kim, chất liệu được làm từ sợi polyester, sau đó phủ lên từ 1 – 2 lớp nhựa PVC. Da bọc ghế ô tô giả simili được tạo hình bề mặt với các đường vân giống bề mặt da thật. Da giả simili dễ thiết kế và tạo hình nên có nhiều kiểu dáng đa dạng. Khi bọc ghế da ô tô giả simili, bạn có thể tuỳ chọn màu sắc và kiểu vân yêu thích, đặc biệt có thể phối hợp nhiều màu khác nhau cho nội thất của xe.

Giá bọc ghế da simili có giá thành rẻ nhất trong các loại da trên thị trường nên thường được nhiều chủ xe dịch vụ lựa chọn.

Da bọc ghế ô tô PU (da công nghiệp)

Da PU hay da tổng hợp (da công nghiệp loại 1), hay Polyurethane. Da PU có thành phần chính là da thật loại split (là phần xơ bên dưới của da thật) trộn cùng với chất kết dính và phụ gia để tạo thành tấm da hoàn chỉnh. Sau đó, tấm da sẽ được phủ một lớp Polyurethane dập nổi tạo hình bên trên bề mặt.

Da PU chịu được áp lực tốt, khó mài mòn, khó rách, tuổi thọ cao. Da mịn, dịu và mềm mại như da thật và có tính tương đồng với da thật cao hơn so với chất liệu da giả simili. Thậm chí, với các loại da bọc ghế ô tô PU cao cấp, bạn sẽ khó phân biệt được da PU và da thật.

Da bọc ghế xe ô tô PU tại thị trường Việt Nam hiện rất đa dạng với nhiều nguồn gốc xuất xứ khác nhau như da Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Anh, Ý, Đức…

Da bọc ghế ô tô thật

Da thật (hay da tự nhiên) cũng hay được sử dụng để bọc ghế da xe ô tô. Dù giá thành đắt đỏ nhưng sự sang trọng và tính bền bỉ của da thật vẫn hấp dẫn rất nhiều chủ xe. Người ta thường dùng da bò, da dê… để bọc ghế xe ô tô.

Bọc ghế xe ô tô bằng da thật rất sang trọng và đẹp mắt. Đặc biệt là da thật cao cấp có lớp patina tự nhiên nên càng sử dụng lâu lớp da sẽ càng lên nước bóng hơn.

 

Bọc ghế da xe Suzuki Ertiga
Bọc ghế da Suzuki Ertiga: da ôm sát mặt ghế, form dáng ghế không có lồi lõm

Quy trình bọc ghế da Suzuki Ertiga tại Nam Phát:

  • Bước 1:Tháo ghế xe và đồ nội thất ra khỏi xe
  • Bước 2:Qúy khách hàng chọn màu da, chất liệu bọc ghế da Suzuki. Thống nhất với khách hàng kiểu phối màu và mẫu may.
  • Bước 3:Cắt lỗ, Cắt và may các miếng da theo kích thước ghế đã đo sẵn. Ráp lại thành bộ ghế da hoàn chỉnh.
  • Bước 4: Bọc áo da vào cốt đệm của ghế Ertiga
  • Bước 5: Lắp ghế trở lại vị trí ban đầu sau khi hoàn thành công đoạn bọc ghế da Suzuki.

Nam Phát Auo là địa chỉ chuyên may bọc ghế da Suzuki Ertiga. Tại đây chúng tôi có đầy đủ các mẫu da, chất liệu da dạng, kiểu dáng đẹp mắt, khách hàng được tự do lựa chọn mẫu theo sở thích.

 

Mẫu da bò nhập khẩu của italia: tại Nam Phát, bạn tha hồ lựa chọn màu mà bạn thích
bản màu da với tông trầm hơn, thích hợp cho bọc ghế da Suzuki Ertiga

>>>>>> Có thể bạn quan tâm: Bọc ghế da HYUNDAI GRAND I10 đẹp, chất lượng tại Thủ Đức,Màn hình Android Gotech trên Nissan X-Trail 2020

Thảm lót sàn ô tô cao cấp may riêng,Toyota Vios lắp Android Gotech – Màn hình công nghệ

Trung tâm nội thất ô tô Nam Phát:

Nam Phát Auto là địa chỉ uy tin chuyên bọc ghế da ô tô cho tất cả mọi dòng xe. Nhận bọc ghế da Suzukia Ertiga trên mọi chất liệu da với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau theo yêu cầu của khách hàng.

Nam Phát Auto cung cấp dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, phục vụ 24/7 mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn để bạn yên tâm sử dụng dịch vụ có tại Nam Phát Auto.

Ngoài ra những quý khách ở tỉnh nếu không có thời gian đem xe đến trung tâm.Nam Phátcũng có các gói hỗ trợ may và lắp đặt tận nhà cho quý khách với chi phí phù hợp.

Khi quý khách đến bọc ghế da bênNam Phát Autosẽ được tặng ngay một cặp gối đầu theo hãng xe của mình.

 

45917377b2e552bb0bf4


NAM PHÁT AUTO - NỘI THẤT Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 4/8 Đường Số 3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Viber
Zalo
Phone