Thảm lót sàn ô tô cao cấp may riêng

Thảm lót sàn ô tô cao cấp may riêng

Thảm lót sàn ô tô cao cấp may riêng

Thảm lót sàn là một phụ kiện không thể thiếu trên mọi chiếc xe ô tô khi chủ xe dễ dàng vệ sinh xe và bảo quản xe được lâu và tốt hơn. Tùy theo từng dòng xe khác nhau sẽ có sự lựa chọn thảm lót sàn ô tô phù hợp theo kích thước, chất liệu và điều kiện sử dụng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các hành khách trên xe, bảo vệ sàn xe khỏi các bụi bẩn và tạo tính thẩm mỹ cao cho nội thất xe.

Phân loại thảm lót sàn ô tô?

Hiện nay, thảm lót sàn ô tô đang được bán đa dạng chất liệu như: Cao su, da, nỉ hay PU…và được phân loại thành các dạng thảm lót sàn ô tô như sau:

Thảm cao su giá rẻ

Thảm cao su giá rẻ có chất liệu từ cao su tổng hợp cao cấp và được phân phối trên thị trường đa dạng màu sắc để khách hàng có nhiều tùy chọn cho xe ô tô của mình. Điểm nổi bật của thảm cao su là giá rẻ, có thể cắt theo từng kích thước sàn xe ô tô khác nhau, có khả năng chống trượt cao và dễ vệ sinh, không mùi

Thảm lót sàn ô tô cao cấp may riêng
Thảm cao su

Thảm sàn ô tô 3D gồm có 2 tùy chọn cho khách hàng

  • Thảm lót sàn ô tô 3D caro: đây là loại có gờ chống trượt hình caro dưới nền.
  • Thảm lót chân ô tô 3D hoa văn: có gờ chống trượt hình hoa văn.

Thảm lót sàn ô tô cao cấp may riêng

Thảm lót sàn 4D được nâng cấp từ dòng thảm lót sàn 3D

  • Mép thảm cao có khả năng che chắn và tránh bụi bẩn rơi xuống sàn, bảo vệ sàn sạch sẽ.
  • Chất liệu da PU thẩm mỹ, sang trọng, đặc biệt có độ bền cao, chống trầy xước, chống ẩm mốc, chống rung, không mùi, bền màu và rất êm ái.
  • Thảm sàn ô tô 4D liền tấm đối với hàng ghế thứ hai và không còn khe hở để bụi bẩn rơi xuống sàn.

Thảm lót sàn 5D, 6D

Thảm lót sàn ô tô 5D, 6D là dòng sản phẩm cao cấp nhất hiện nay bao gồm đầy đủ tính năng của cả thảm 3D và thảm 4D. Khả năng co giãn và định vị của hai loại thảm lót sàn ô tô này khá linh hoạt, đáp ứng cả 5 chiều góc cạnh, thậm chí ngay cả mép xoắn ốc sẽ được định vị bằng ốc cao su.

Thảm lót sàn 5D 6D có cấu tạo 5 lớp: Da cao cấp kháng nước, mút êm tinh khiết, lớp màng tạo hình, xốp kháng nhiệt, cách âm, lớp đệm cường lực.độ bền cao có thể sử dụng trên 5 năm

Vớithảm lót sàn ô tô 6Dthì có thêm lớp thảm cao su rối chống nước được đặt ở phía trên. Lớp rối này rời nên tùy sở thích các bác có thể đặt thêm hoặc không

Thảm lót sàn ô tô cao cấp may riêng
Thảm 5D may riêng cho Hyundai Santafe

Có nên sử dụng thảm lót sàn ô tô?

Thảm lót sàn ô tô giúp giữ sàn xe sạch sẽ

Các tác nhân gây bẩn này sẽ không có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với nội thất xe. Hạn chế tối đa nguy cơ mùi hôi thối hay vi khuẩn phát sinh.

Thảm lót sàn ô tô cao cấp may riêng

Thảm lót sàn ô tô giúp chống ồn

Như các bạn biết sàn xe nguyên bản trải nỉ có độ chống ồn không cao, đặc biệt là các dòng xe giá rẻ. Chính vì thế, các loại thảm trải sàn cao cấp hiện nay có thêm lớp đệm cách âm. Từ đó làm giảm được tiếng vọng từ gầm xe lên.

Dễ vệ sinh:

Việc vệ sinh những tấm thảm lót sàn ô tô cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn hẳn so với sàn xe. Chúng sẽ giúp bảo vệ xe được luôn trong trạng thái sạch sẽ và nội thất được bảo quản tốt hơn. Đối với những chiếc thảm da hoặc cao su chỉ cần sử dụng khăn ướt hoặc phun nước trực tiếp để vệ sinh thảm. Thảm rất nhanh khô nên sẽ không gây mùi hôi, ẩm mốc như những loại lót sàn thường gặp.

Thảm lót sàn ô tô cao cấp may riêng
Dễ dàng vệ sinh

Thiết kế riêng từng dòng xe đảm bảo độ kín khít tuyệt đối

Thảm lót sàn ô tô phải được thiết kế dành riêng cho chiếccủa bạn, không dư cạnh, thừa góc. Vì mỗi mẫu xe đều có những điểm đặc trưng khác nhau, nên tiêu chí kỹ thuật, hình dạng và kết cấu sàn xe cũng khác nhau. Thảm lót sàn ô tô của Nam Phát được thiết kế tinh tế, sang trọng bám khít với phần sàn xè, chuẩn đến từng mm.

Thảm lót sàn 5D cho Hyundai Santafe

Đem lại sự sang trọng cho chiếc xe của bạn

Việc có một chiếc thảm cao cấp phù hợp đương nhiên sẽ biến chiếc xe của bạn trở nên sang trọng đẳng cấp hơn nhiều lần. Những chất liệu và mẫu mã của chiếc thảm sẽ nói lên phần nào phong cách và độ chịu chơi của chủ nhân chiếc xe. Không gian xe sẽ được cá nhân hóa và hài hòa hơn hẳn mang lại cảm giác thích thú cho người dùng.

Thảm lót sàn 5D cho Hyundai Santafe

Dịch vụ lắp thảm lót ô tô tại NAM PHÁT

  • Tư vấn 24/7 mọi thắc mắc của quý khách.
  • Cam kết chất lượng sản phẩm, đảm bảo hài lòng cho khách hàng
  • Nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm
  • Chế độ bảo hành

Ngoài ra những quý khách ở tỉnh nếu không có thời gian đem xe đến trung tâm.Nam Phátcũng có các gói hỗ trợ may và lắp đặt tận nhà cho quý khách với chi phí phù hợp.

>> Có thể bạn quan tâm:Toyota Vios lắp Android Gotech,Gotech GT8 Max trên Subaru Forester cho trải nghiệm tốt hơn,Màn hình Oled C8s cho trải nghiệm mới trên Honda City 2021,Mazda CX5 2020: Công nghệ cao với Màn hình OledPro X8s PLus

Thảm lót sàn 5D cho Hyundai Santafe


NAM PHÁT AUTO - NỘI THẤT Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 4/8 Đường Số 3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Viber
Zalo
Phone