Mazda CX5 2020: Công nghệ cao với Màn hình OledPro X8s PLus

Màn hình OledPro X8s Plus cho Mazda CX5

Mazda CX5 2020: Công nghệ cao với Màn hình OledPro X8s PLus

Mazda CX5 là mẫu xe SUV cỡ trung hoàn toàn mới của Mazda để thay thế hai mẫu tiền nhiệm Mazda Tribute và Mazda CX7. Được ra mắt toàn cầu tại triển lãm ô tô Tokyo 2012 dựa trên triết lý mới Mazda MINAGI và ngôn ngữ thiết kế KODO.

Đến cuối năm 2012, Mazda CX5 chính thức ra mắt khách hàng tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng đạt doanh số khá tốt, cũng như liên tục lọt vào danh sách TOP 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt.

Thời gian dần trôi, xu hướng cũng thay đổi nhanh chóng, công nghệ liên tục được phát triển và cập nhật cho ra những sản phẩm cao cấp hơn phục vụ nhu cầu của người dùng. Không nằm ngoài sự phát triển đó, đầu năm 2021, màn hình liền camera OledPro X8s Plus đã ra đời với công nghệ mới, vượt trội hơn so với tất cả dòng sản phẩm trước đó.

Màn hình OledPro X8s Plus cho Mazda CX5
Màn hình OledPro X8s Plus trên dòng Mazda CX5

Siêu phẩm có cấu hình khủng nhất hiện nay – OledPro X8s Plus

OLED Hiển thị hình ảnh có độ tương phản và ánh sáng cao, tạo màu đen sâu hơn, đem đến góc nhìn rộng và tiết kiệm hơn các loại màn hình thông thường.

  • Màn hình: Có kích thước 10.25 inch với viền kim loại bao quang khung màn
  • Hệ điều hành: Android 10.0
  • RAM: 6G, ROM 128G
  • Chipset: ARM Cortex 8 nhân 64 bit ( 2 nhân Cortex A75 và 6 nhân Cortex A55 )
  • Tốc độ: 2.6GHz
  • Kết nối: Hỗ trợ mạng di động 4G, 5G, Wifi, GPS

Thiết kế sang trọng hợp xu hướng

OledPro X8s Plus lắp trên dòng Mazda CX5 có màn hình rộng 10.25 ich với viền kim loại bao ngoài cong nhẹ tạo cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng. Giao diện tối giản, thân thiện dễ sử dụng, cực kì hài hòa với nội thất bên trong xe.

Màn hình kết hợp giữa kính cường lực vuốt cong 2,5D và màn chống chói lóa Qled giúp bạn có những hình ảnh sắc nét nhất hiện nay

OledPro X8s Plus lắp trên Mazda CX5
Màn hình OledPro X8s Plus cho Mazda CX5 – Kiểu dáng sang trọng

Thư giản, giải trí trên chính chiếc xe của mình

Việc lái xe có thể làm bạn chán và rất dễ mất tỉnh táo, đặc biệt là với các chuyến đi dài. Vì thế việc giải trí cũng được rất nhiều bác tài quan tâm. Với chiếc màn Oled này, bạn hoàn toàn có thể nghe nhạc, xem ti vi, vào youtube trực tuyến (Không quảng cáo) và hàng loạt ứng dụng thông minh khác. Xóa tan mọi căng thẳng sau nhiều giờ lái xe mà không cần phải phụ thuộc vào chiếc điện thoại

Thêm đặc điểm chạy đa nhiệm ứng dụng cùng lúc mà không cần phải tắt ứng dụng này để mở ứng dụng khác vô cùng tiện lợi.

Màn hình OledPro X8s Plus cho Mazda CX5
Màn hình OledPro X8s Plus cho Mazda CX5 – Đa nhiệm

Kết nối các thiết bị ngoài

Màn hình OLed cho phép kết nối với camera hành trình, cam lùi, camera 360 độ để hiển thị hình ảnh. Còn có chức năng cảnh báo làn, phát hiện nguy hiểm từ bên ngoài và báo khoảng cách an toàn cho tài xế. Mọi thông số, hình ảnh sẽ được hiển thị rõ trên màn hình OLED giúp người lái chủ động trước mọi tình huống

Màn hình OledPro X8s Plus cho Mazda CX5
Màn hình OledPro X8s Plus cho Mazda CX5 – Kết nối cam lùi

Công nghệ All in one – giúp an toàn lái xe

Với OledPro X5s, bạn chỉ cần chạm tay vào vị trí nào trên màn hình, hình ảnh từ các mắt cam sẽ hướng về phía đó giúp bạn quan sát tốt nhất. Đặc biệt, phiên bản mới này không cần thông qua một hộp tổng nào nên việc xử lý hình ảnh diễn ra nhanh hơn.

Vì thế bạn có thể tự tin lái xe, dễ dàng né tránh các chướng ngại vật, ngóc khuất, các điểm mù giúp cho việc lái xe an toàn hơn bao giờ hết

Màn hình OledPro X8s Plus cho Mazda CX5
Màn hình OledPro X8s Plus cho Mazda CX5 – Quan sát toàn cảnh

Tìm đường cực nhanh và chính xác

Tích hợp hoạt động cùng lúc 2 bản đồ: Google Maps chỉ đường và Navitel cảnh báo tốc độ.

Một trong những tính năng quan trọng và cần thiết nhất của màn hình ô tô đó chính là dẫn đường. Đây là tính năng không thể thiếu, nhiều bác tài quyết định mua màn hình ô tô phần nhiều cũng vì sự tiện lợi của tính năng này

Màn hình OledPro X8s Plus cho Mazda CX5
Màn hình OledPro X8s Plus cho Mazda CX5 – Bản đồ chỉ đường

Tích hợp vô lăng, ra lệnh bằng giọng nói

Màn hình OLed với chế độ nghe gọi rảnh tay giúp chúng ta nghe gọi trực tiếp thông qua màn hình hoặc bấm nút trên vô lăng, không gây mất tập trung khi lái xe.

Tưởng tượng mọi thao tác đều được thực hiện chỉ với một câu lệnh đơn giản. Công nghệ này thật là quá tiện lợi đi chứ, tiết kiệm thời gian vô cùng. Kết nối điện thoại thông qua Bluetooth, đồng bộ danh bạ chính xác, phát wifi.

Màn hình OledPro X8s Plus cho Mazda CX5
Màn hình OledPro X8s Plus cho Mazda CX5 – RA lệnh bằng giọng nói

Mua màn hình OledPro ở đâu?

Việc quyết định mua sản phẩm nào tùy thuộc vào khả năng tài chính và nhu cầu của người sử dụng, nhưng mọi người nên tham khảo từ bạn bè hoặc đến các đại lý chính hãng phòng không bị mất tiền cho các sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng. Để đảm bảo cho trải nghiệm tốt hơn.

Nam phát– Địa chỉ cung cấp màn hình uy tín

Đến với Nam Phát, chúng tôi cam đoan toàn bộ sản phẩm đều là chính hãng. Hơn nữa, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khác cùng với chế độ bảo hành uy tín.

Nhân viên ở Nam Phát luôn cẩn thận, tỉ mỉ trong từng bước lắp đặt. Cộng thêm chúng tôi có đủ các loại mặt dưỡng cho riêng từng xe, hạn chế thấp nhất việc cắt chế dây, đảm bảo vừa khít mọi góc cạnh

Chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời cùng nhiều phần quà hắp dẫn:

  • Tặng SIM 4G tốc độ cao
  • Tặng Camera hành trình
  • Tặng thẻ nhớ 32GB
  • Chế độ bảo hành 24 tháng
  • Dùng thử 7 ngày miễn phí
  • Hỗ trợ cài sẵn các phần mềm ứng dụng cần thiết.
  • Tư vấn hướng dẫn sử dụng 24/24h, với chuyên gia kỹ thuật am hiểu nhất.
  • Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, chăm sóc tận tâm. Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng mọi vấn đề liên quan đến xe ô tô trọn đời.

Dịch vụ lắp màn hình OledPro cho Mazda CX5 tận nơi

Nếu khách hàng không có thời gian mang xe đến trung tâm. Trung tâm nội thất ô tôNAM PHÁTsẽ đến lắp đặt tại nhà, tận nơi theo yêu cầu của bạn. Chúng tôi miễn phí giao hàng tại nội thành.

Có thể bạn quan tâm: Thảm lót sàn ô tô cho Ford Ranger,Camry đời 2016 nâng cấp với DVD Android Gotech,Màn hình Android Oled trên dòng Xpander,Hyundai Elantra lên đời với màn hình OledPro X5s

Màn hình OledPro X8s Plus cho Mazda CX5
Nam Phát – Cung cấp màn hình OledPro X8s Plus cho Mazda CX5

NAM PHÁT AUTO - NỘI THẤT Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 4/8 Đường Số 3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Viber
Zalo
Phone