Màn hình Android Oled Pro cực đẹp trên Audi Q5

Màn hình Android Oled Pro cực đẹp trên Audi Q5

Audi là dòng xe hạng sang trứ danh của Đức, thương hiệu xe chủ lực của Volkswagen, một trong những dòng xe sang khá phổ biến trên thế giới và cũng được rất phổ biến tại Việt Nam. AUDI AG là viết tắt của các phương tiện thể thao, chất lượng xây dựng cao và thiết kế tiên tiến. Tập đoàn Audi là một trong những nhà sản xuất ô tô cao cấp hàng đầu thế giới.

Trong đó Audi Q5 là mẫu SUV/crossover cỡ nhỏ hạng sang và cạnh tranh với các tên tuổi như BMW X3, Lexus NX200t hay Mercedes GLC ở nước ta.Audi Q5cùng A4 là 2 dòng xe bán chạy nhất của hãng xe Đức ở Việt Nam. Q5 sở hữu phong cách thiết kế cổ điển, sang trọng đi cùng các chi tiết nội thất cao cấp.

Hệ thống giải trí trên chiếc Audi Q3 đời 2013 này chỉ được trang thiết bị giải trí có màn hình Navigation 6,5 inch, bộ loa 8 chiếc kết hợp cùng hệ thống đa phương tiện MMI, đầu đọc CD có hỗ trợ kết nối bluetooth, iPod, USB. Với vài tính năng cơ bản đó đương nhiên không thể đáp ứng hết các nhu cầu lái xe xe ngày nay. Vì thế nhiều bác tài đã quyết định nâng cấp, thay thế bằng một chiếc màn hình thông minh tiện lợi.

Hệ thống giải trí nguyên bản trên một chiếc Audi Q5 phiên bản 2013

 

Hình ảnh khi được lắp màn hình ô tô thông minh Oled Pro

Màn hình android Oled Pro với nhiều tính năng tiện ích, thông minh, hỗ trợ giải trí, giảm bớt căng thăng đang rất được nhiều chủ xe lựa chọn làm người bạn đồng hành.

Chạy con chip Snapdragon có hiệu năng khủng, có Ram 4GB, Rom 64GB cho nhiều tính năng giải trí đa dạng. Oled Pro Với kích cở 10.25 inch lắp trên Audi Q5 toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp. Mọi thông tin đều được hiển thị đầy đủ với logo Audi.

Màn hình Android OledPro lắp trên Audi Q5
Audi Q5 cực đẹp và thời thượng khi kết hợp với màn hình Android Oled Pro

Một chiếc màn để nâng tầm đẳng cấp chiếc xe bạn

Cảm nhận mọi tiện nghi trên chiếc xe hơi như đang sống trong ngôi nhà thứ hai. Việc lắp một chiếc màn thông minh như vậy tất nhiên sẽ làm tăng thêm độ sang trọng cho xế yêu của bạn. Màn hình Oled Pro với thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với bề ngang dài hơn so với màn thông thường. Ai nhìn vào cũng sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp thời thượng, đẳng cấp của nó

Chúng tôi có đủ các loại mặt dưỡng cho riêng từng xe, hạn chế thấp nhất việc cắt chế dây, đảm bảo vừa khít mọi góc cạnh. Nên bạn không cần phải lo lắng về việc lắp thêm màn sẽ làm thay đổi cấu kết hay hệ thống điện của xe.

Màn hình Android OledPro lắp trên Audi Q5
Màn hình Android OledPro lắp trên Audi Q5 – Cấu hình khủng

Nhận giọng nói chính xác nhờ công nghệ AI

Màn hình cảm ứng tích hợp ra lệnh giọng nói nhờ Oled AI giúp bạn tập trung lái xe mà vẫn điều khiển được chiếc màn hình. Cụ thể là làm việc với Google Assitant, trợ lí Google bằng cách thông qua giọng nói của mình. Chỉ cần một câu lệnh, bạn có thể điều khiển màn hình ô tô mà không cần sử dụng đến tay

Cho phép kết nối được mạng 4G (cắm sim 4G) vì thế có thể dễ dàng nghe nhạc, giải trí, xem tivi trực tuyến, chỉ đường, cảnh báo tắc đường bằng navitel/ vietmap.

Màn hình Android OledPro lắp trên Audi Q5
Màn hình Android OledPro lắp trên Audi Q5 – Ra lệnh bằng giọng nói

Tích hợp vô lăng và chạy đa nhiệm

Tính năng tích hợp các phím trên vô lăng vô cùng tiện lợi, bạn không cần phải chạm vào màn hình. Bạn có thể nhận các cuộc gọi đến hoặc đi, điều chỉnh radio, nóng lạnh, âm lượng một cách dễ dàng. Đa nhiệm cho phép người dùng vừa có thể nghe nhạc vừa xem bản đồ hoặc vừa tra cứu thông tin bảo hành vừa mở Youtube…một cách song song mà không cần phải tắt ứng dụng này để mở ứng dụng khác vô cùng tiện lợi.

Màn hình Android OledPro lắp trên Audi Q5
Màn hình Android OledPro lắp trên Audi Q5 – Đa nhiệm

Mọi chuyến đi trở nên thú vị hơn với màn hình Oled Pro

Việc lái xe có thể làm bạn chán và rất dễ mất tỉnh táo, đặc biệt là với các chuyến đi dài. Vì thế việc giải trí cũng được rất nhiều bác tài quan tâm. Với chiếc màn Oled Pro này, bạn hoàn toàn có thể nghe nhạc, xem ti vi, vào youtube trực tuyến (Không quảng cáo) và hàng loạt ứng dụng thông minh khác. Xóa tan mọi căng thẳng sau nhiều giờ lái xe mà không cần phải phụ thuộc vào chiếc điện thoại

Màn hình Android OledPro lắp trên Audi Q5
Màn hình Android OledPro lắp trên Audi Q5

Bản đồ chỉ đường thông minh, vô cùng chính xác

Một khi bạn sở hữu chiếc màn hình Oled thông minh này, bạn không bao giờ sợ lạc, không cần tốn thời gian hỏi đường người khác

  • Các ứng dụng chỉ đường thông minh như Google map, Navitel
  • Chỉ rõ thông tin đường đi
  • Cảnh báo tốc độ
  • Cung cấp thông tin biển báo cho tài xế trong quá trình di chuyển
  • Điều khiển chỉ đường bằng giọng nói
Màn hình Android OledPro lắp trên Audi Q5
Màn hình Android OledPro lắp trên Audi Q5 – Bản đồ

Tích hợp các camera

Tích hợp camera lùi: lắp ở sau xe, góc quay rộng, bao quát toàn bộ không gian sau xe.

Tích hợp camera 360 độ: Hiển thị toàn cảnh, loại bỏ hoàn toàn góc khuất → ghi toàn cảnh 360 độ quanh xe.

Tích hợp camera gương cập lề: Được gắn trên gương chiếu hậu, hỗ trợ việc dừng đỗ và de xe vào bên phải góc khuất khó quan sát.

Màn hình Android OledPro lắp trên Audi Q5
Màn hình Android OledPro lắp trên Audi Q5 – Tích hợp cam

Nam phát– Địa chỉ cung cấp màn hình uy tín

Trên thị trường hiện nay, tình trạng trà trộn hàng đểu rất nhiều. Nhưng khi đến với Nam Phát, chúng tôi cam đoan toàn bộ sản phẩm đều là chính hãng. Hơn nữa, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khác cùng với chế độ bảo hành uy tín.

Chúng tôi có đủ các loại mặt dưỡng cho riêng từng xe, hạn chế thấp nhất việc cắt chế dây, đảm bảo vừa khít mọi góc cạnh. Đảm bảo mang đếm sự hài lòng cho khách hàng

Chính sách chăm sóc khách hàng tuyệt vời cùng nhiều phần quà hắp dẫn:

  • Tặng SIM 4G tốc độ cao, thẻ nhớ
  • Chế độ bảo hành 24 tháng
  • Dùng thử 7 ngày miễn phí
  • Hỗ trợ cài sẵn các phần mềm ứng dụng cần thiết.
  • Tư vấn hướng dẫn sử dụng 24/24h, với chuyên gia kỹ thuật am hiểu nhất.
  • Có trách nhiệm xử lí trong trường hợp sản phẩm lỗi, giải quyết thắc mắc trong suốt quá trình sử dụng.

Dịch vụ lắp màn hìnhOled Pro cho Audi Q5 tận nơi

Nếu khách hàng không có thời gian mang xe đến trung tâm. Trung tâm nội thất ô tôNAM PHÁTsẽ đến lắp đặt tại nhà, tận nơi theo yêu cầu của bạn. Chúng tôi miễn phí giao hàng tại nội thành.

Có thể bạn quan tâm:Nút Start Stop Engine,Loa sub trầm gầm ghế Feelart,Kia Cerato 2019 lắp đặt màn hình Android Gotech,Mazda CX-5 độ thêm Camera 360 độ đẳng cấp 2021, 2022

Noi-That-o-to-Nam-Phat


NAM PHÁT AUTO - NỘI THẤT Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 4/8 Đường Số 3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Viber
Zalo
Phone