Loa sub trầm gầm ghế Feelart – Phụ kiện nâng cấp âm thanh

loa sub trầm gầm ghế freelart

Loa sub trầm gầm ghế Freelart – Phụ kiện nâng cấp âm thanh ô tô

Loa sub hay loa siêu trầm là dòng sản phẩm có chức năng khuếch đại âm thanh. Tuy nhiên không chỉ riêng bộ dàn karaoke, các hộ gia đình hay các sân khấu âm thanh hội trường lớn mới được sử dụng dòng loa này. Loa sub còn có thể được sử dụng trên ô tô của bạn, phục vụ cho mục đích và nhu cầu muốn giải trí theo cách khá tiện lợi.

Loa sub ô tô giá rẻ hay còn được gọi với nhiều cái tên khác nhau như loa trầm ô tô, loa siêu trầm oto, loa sub xe hơi hay loa sub gầm ghế giá rẻ đang là chủ đề được khá nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu xem loa sub trầm là gì nhé!

 

lắp loa sub trầm ô tô cho kia morning
Độ loa sub trầm gầm ghế cho Kia Morning

Loa sub trầm là gì?

Loa sub là dòng loa siêu trầm nhằm tái tạo ra những tần âm thấp nhất cho chất âm ngọt, đằm thắm, được thiết kế riêng biệt, hoạt động độc lập có chức năng tái tạo những âm thanh ở tần số thấp từ 20 – 200Hz (âm bass) giúp mang lại những âm thanh mạnh mẽ hơn cho dàn âm thanh.

 

z2118725782499 fdc10c5f471a352b150fb528ed03a656
Loa sub trầm ô tô Feelart: kiểu dáng gọn nhe, không chiếm diện tích

Lợi ích của việt lắp loa sub trầm Freelart:

Loa sub trầm Freelartcsẽ hỗ trợ âm trầm âm thanh sẽ ấm hơn, tiếng bass sẽ sâu hơn và dầy tiếng hơn giúp âm thanh chân thật, nhạy và hay hơn.Nếu bạn là người am hiểu về âm thanh thì chắc hẳn sẽ thấy rõ sự khác biệt giữa một dàn âm thanh có dùng sub và không dùng sub, giữa chúng có sự chênh lệch rất lớn.

Tiếng bass luôn là âm thanh hay nhất trong hệ thống âm thanh nghe nhạc, loa sub đóng vai trò quan trọng trong việc giúp truyền tải trọn vẹn đầy đủ hết những cung bậc âm thanh của bản nhạc đang phát giúp bản nhạc mạnh mẽ, uy lực hơn, mà lại mềm mại, sâu lắng hơn nhờ có tần số thấp từ 20 Hz – 200 H.

Loa sub còn có chức năng giúp tăng cường dải âm trầm ở trong các bản nhạc, giúp cho âm thanh sống động, chân thực và có hồn hơn. Việc sử dụng loa sub sẽ giúp tạo cảm giác cao hơn, tăng sự hứng khởi, sôi nổi có sự trầm bổng hơn. Loa có một điều khiển mức cho bộ lọc âm lượng và cận âm để lọc ra các tần số thực sự thấp mà tai người không thể nghe thấy.

 

z2118725780205 c4a5f9d69551c1feeff3f418b2fec87e
Loa sub trầm ô tô Feelart: không đấu nối dây, cắm zắc zin toàn bộ

 

Thiếu đi loa sub, âm thanh phát ra sẽ không được hay. Không những vậy, nếu không dùng kết hợp loa sub, đôi lúc bạn sẽ gặp phải tình trạng thiếu hoặc mất các tín hiệu âm thanh nữa. Điều này sẽ khiến bạn hát hay sử dụng vào các mục đích phát âm thanh của mình không được mượt mà.

Ngoài ra, đây còn là một trong những loại loa siêu mỏng, với kích thước 345 mm× 245 mm× 70 mm nên chúng ta có thể dễ dàng lắp đặt ở các vị trí khác nhau. Loa sub trầm gầm ghế của Feelart không đấu nối dây, cắm zắc zin toàn bộ. Vỏ phụ loa chỉ dày 2,8 không chiếm nhiều diện tích. Bộ khuếch đại được tích hợp nên việc lắp đặt và đi dây rất đơn giản và nhanh gọn.

 

lắp loa sub cho kia morning
dễ dàng lắp ráp với loa sub trầm ô tô feelart

Thông số của loa sub trầm ô tô Freelart:

  • Rockville SS8P 8 “400w Slim Sub-Seat Active
  • Vỏ được làm bằng nhôm đúc luôn mát
  • Xử lý công suất cực đại: 400 Watts
  • Xử lý năng lượng RMS: 100 Watts
  • Chân gắn nặng
  • Cung cấp năng lượng cho MOS MOS
  • Đầu vào RCA cấp thấp
  • Đầu vào cấp cao với công nghệ bật tự động
  • Điều chỉnh độ nhạy đầu vào
  • Bật tắt từ xa mềm
  • Mạch bảo vệ nhiệt, mạch bảo vệ ngắn
  • Mạch bảo vệ quá tải
  • Đèn LED xanh / đỏ bảo vệ
  • Công tắc pha: 0 ° hoặc 180 °
  • Bộ lọc thông thấp: 50Hz – 150Hz
  • Tăng âm trầm: 0 – 12dB @ 45Hz
  • Được xây dựng trong Bộ lọc cận âm @ 20Hz
  • THD: <0,4%
  • Điều khiển từ xa mức loa siêu trầm
  • Xếp hạng cầu chì: Đơn 10A

 

z2118725766062 647aafbf7e7c3c871219ce95cc58d62e
các thông số kỹ thuật của loa sub trầm gầm ghế của Feelart

Loa sub trầm ô tô giá rẻ hay loa trầm ô tô hiện nay trên thị trường khá đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại sản phẩm, do đó giá cả loa sub ô tô cũng có nhiều mức tùy thuộc vào từng loại. Các dòng sản phẩm của loa sub bass gầm ghế ô tô có giá tùy theo thương hiệu, do đó không quá khó khăn cho nhóm người dùng có nhu cầu tìm mua loa sub trầm gầm ghế giá rẻ, chất lượng tốt.

 

lắp loa sub cho kia morningĐộ loa sub trầm gầm ghế cho Kia Morning

>>>> Có thể bạn quan tâm: Kia Cerato 2019 lắp đặt màn hình Android Gotech,Mazda CX-5 độ thêm Camera 360 độ đẳng cấp 2021, 2022

Phim cách nhiệt 3M Crystalline chống lóa, chống nóng,Màn hình liền Camera 360 độ GOTECH &#8211; Đẳng cấp mới xe hơi

Trung tâm nội thất ô tô Nam Phát:

Để lắp loa sub cho thật chuẩn chỉnh, bạn cần có kiến thức về loại loa này cũng như biết cách lắp thật khéo léo, cẩn thận. Nếu không biết cách lắp loa sub ô tô, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian mà chất lượng chưa chắc được đảm bảo.

Tại Nam Phát Auto, chúng tôi có đầy đủ các mặt hàng dòng sản phẩm loa sub ô tô cụ thể là loa sub trầm gầm ghế Freelart giá rẻ và đảm bảo hàng chính hãng cho bạn. Các sản phẩm loa sub ô tô của chúng tôi đều là các sản phẩm có chất lượng và được nghiên cứu lựa chọn cẩn thận, do đó các khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi mua hàng tại đây.

Với đội ngũ thợ thi công lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu của chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn tất công việc này một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.


NAM PHÁT AUTO - NỘI THẤT Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 4/8 Đường Số 3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Viber
Zalo
Phone