Màn hình liền Camera 360 độ GOTECH – Đẳng cấp mới xe hơi

Màn hình liền camera 360 độ gotech

Màn hình liền Camera 360 độ GOTECH – Đẳng cấp mới xe hơi

Đối với các chủ xe tay lái vẫn chưa quen thì việc lái xe vẫn còn gặp nhiều khó khăn, nhất là trong việc quan sát xung quanh khi di chuyển trên đường hay các trở ngại khi lùi xe, đậu xe vào bãi. Và điều họ cần bây giờ là một camera 360 để hỗ trợ lái xe an toàn, có thể dễ dàng quan sát xung quanh khi di chuyển.

Siêu phẩm màn hình liền Camera 360 Gotech – Hỗ trợ lái xe an toàn tuyệt đối nhờ sản phẩm được trang bị thêm 4 mắt camera, lắp đặt tương ứng ở các vị trí trước, sau và 2 bên gương chiếu hậu. Sử dụng chip Sony 225 Giúp camera 360 thu về chất lượng hình ảnh AHD 1080P hiển thị hình ảnh ngay trên màn hình dưới dạng 2D và 3D rõ nét giúp bao quát được toàn cảnh, tránh được vật cản, đảm bảo hỗ trợ bạn lái xe an toàn.

 

Lắp màn hình liền camera 360 độ cho ô tô
Lắp màn hình liền camera 360 độ cho ô tô

Tính năng nổi bật của màn hình liền Camera 360 Gotech:

  • Trang bị bộ camera 360-quan sát toàn cảnh
  • Điều khiển vô lăng, ra lệnh bằng giọng nói thông minh
  • Tích hợp các phần mềm chỉ dẫn đường thông minh như Vietmap, Navitel, Google Maps…
  • Trải nghiệm âm thanh DSP chân thực với 32 kênh
  • Cấu hình mạnh mẽ, đa nhiệm mượt mà
  • Tích hợp đầy đủ các chứng năng như: nghe nhạc, xem phim, đọc tin tức,…giúp bạn có những giây phút giải trí thoải mái nhất.
  • Tính năng kết nối với Apple Carplay cho phép bạn kết nối với điện thoại, việc nghe, gọi sẽ được thực hiện trên chính màn hình trung tâm với chất lượng âm thanh rõ ràng, tách bạch, kết nối ổn định.
  • Có khả năng chia đôi màn hình, cho phép chạy song song hai ứng dụng
  • Giao diện sang trọng, lịch lãm
Lắp màn hình liền 360 độ cho ô tô
màn hình liền camera 360 có nhiều tính năng ưu việt

Nguyên lý hoạt động của màn hình liền Camera 360 Gotech:

Với hệ thống camera 360 độ, người dùng màn hình liền Gotech có thể nhìn rõ hình ảnh từ các hướng. Trong đó, có một hình ảnh tổng quan từ trên xuống. Hình ảnh thu về từ mắt camera hiển thị trên màn hình vô cùng sắc nét và là hình ảnh theo thời gian thực.

Khi cần quan sát bằng camera 360 độ. Bạn chỉ cần chạm nhẹ tay vào màn hình DVD theo vị trí muốn quan sát là hình ảnh sẽ được hiển thị lên. Chức năng này giúp bạn rảnh tay và an toàn hơn khi lái xe.

Hệ thống mắt camera đi trực tiếp vào màn hình, chứ không cần kết nối qua MCU. Do đó, hình ảnh sẽ hiển thị về nhanh, chân thực và sắc nét hơn. Giúp người dùng có thể nắm bắt kịp thời và xử lý nhanh mọi tình huống xảy ra trên đường.

 

Lắp màn hình liền camera 360
Lắp màn hình liền camera 360: Hỗ trợ quan sát tối ưu mọi góc cạnh bên ngoài xe.

Ấn vào phần phía trước của xe là toàn bộ hình ảnh từ camera trước sẽ thu lại và ghi trên màn hình. Bạn có thể nhìn được một không gian rất rộng và dễ dàng quan sát.

Khi xi nhan trái, phải là màn hình tự động chuyển hình ảnh bánh phải, bánh trái giúp bạn quan sát tốt hơn phía hai bên xe. Giúp bạn dễ dàng loại bỏ mọi điểm mù khi lái xe.

Khi muốn to màn hình, bạn chỉ cần chấm vào giữa. Chạm trước mũi ô tô thì hệ thống sẽ thực hiện ghép 2 camera 2 bên để chúng ta đi dễ dàng. Đặc biệt là khi đi trên những đoạn đường nhỏ.

Không chỉ xem được hình ảnh 2D. Hệ thống camera 360 liền của Oled C1s còn cho hình ảnh giả lập 3D để người dùng quan sát tốt hơn.

 

Góc nhìn rộng, hình ảnh hiển thị sắc nét

Tại sao nên lắp màn hình liền camera 360 độ

Bởi vì màn hình liền camera 360 độ tiên tiến nhất hiện nay và sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về giao diện lẫn tính năng.

  • Tích hợp nhiều tính năng trong một

Khi chưa có màn hình liền camera 360 độ, người dùng phải đầu tư thêm camera hành trình, camera lùi để quan sát các hướng xung quanh. Tuy nhiên, màn hình liền camera được tích hợp sẵn camera giúp ghi hình toàn cảnh xung quanh xe, hỗ trợ mở rộng tầm nhìn.

  • Hoạt động ổn định, hình ảnh sắc nét

Màn hình liền camera sở hữu cấu hình mạnh mẽ giúp việc lưu trữ cũng như tốc độ xử lý thông tin nhanh, chạy các ứng dụng ổn định. Ưu điểm của loại màn hình DVD này là chất lượng hình ảnh truyền đến màn hình nhanh, sắc nét hơn rất nhiều so với việc sử dụng các loại camera lắp riêng.

màn hình liền camera 360 độ
Toàn cảnh không gian bên ngoài xe hiển thị rõ nét trên màn hình liền camera (cam phải)
(cam trước)
  • Quá trình lắp đặt đơn giản

Màn hình Android tích hợp camera 360 được thiết kế có tính thẩm mỹ cao giúp chiếc xe trở nên sang trọng hơn. Bên cạnh đó, màn hình liền camera còn có khả năng tương thích với hầu hết các dòng xe trên thị trường, dễ dàng lắp đặt và không phải đấu nối dây, giữ nguyên kết cấu zin của xe. Lắp màn hình liền camera bạn không cần phải trang bị thêm bất cứ một loại camera nào khác.

  • Giá cả hợp lý khi lắp đặt

Những dòng màn hình Android ô tô hiện nay thường có giá dao động từ khoảng 7-16 triệu và camera 360 rời là khoảng 6-10 triệu. Trong khi đó, một chiếc màn hình liền camera chỉ có giá dao động khoảng 18 triệu và được tích hợp nhiều tính năng nổi bật.

Có thể thấy, so với màn hình gắn camera rời thì màn hình liền camera 360 có nhiều ưu điểm vượt trội hơn và tiết kiệm chi phí khi lắp đặt.

 

màn hình liền camera 360 độ
màn hình liền camera 360 độ

>>>>> Có thể bạn quan tâm: Độ nội thất Hyundai Tucson mang màu sắc hoàn toàn mới,Màn hình Android Oled C8 trên Mitsubishi Xpander 2021

Bọc ghế da Suzuki Ertiga xám xanh viền đỏ nổi bật,Bọc ghế da HYUNDAI GRAND I10 đẹp, chất lượng tại Thủ Đức

Nam Phát Auto tự hào là một trong những địa chỉ tin cậy nhất để lắp đặt màn hình liền camera 360 độ Gotech với chất lượng chính hãng tại Tp.HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh trang trí nội ngoại thất ô tô, đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách hàng.


NAM PHÁT AUTO - NỘI THẤT Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 4/8 Đường Số 3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Viber
Zalo
Phone