Độ nội thất Hyundai Tucson mang màu sắc hoàn toàn mới

độ nội thất Hyundai Tucson

Độ nội thất Hyundai Tucson mang màu sắc hoàn toàn mới

Như các bạn đã biết ô tô không chỉ là một phương tiện đi lại hàng ngày mà nó còn thể hiện sự đẳng cấp của chủ xe, là cái nói lên cái tôi của chủ xe. Xe luôn là sự thể hiện đẳng cấp của mỗi người. Không chỉ riêng mình Việt Nam mà gần như 100% người sử dụng xe ô tô trên thế giới.

Và đôi lúc các chủ xe cảm thấy chiếc xế hộp của mình đã cũ, không còn hợp thời như trước. Hoặc đơn giản là chỉ muốn “đổi gió” đổi mới để đem lại may mắn. Lúc đó các chủ xe thường tìm đến dịch vụ đổi màu nội thất xe. Ví dụ như việc độ nội thất Hyundai Tucson này.

 

 Độ nội thất Hyundai Tucson
Độ nội thất Hyundai Tucson

Combo độ nội thất Hyundai Tucson gồm có:

1. Bọc ghế da ô tô

Khi bước vào trong xe, ghế xe sẽ là thứ đầu tiên được nhìn thấy. Cho nên khi độ nội thất xe thi đương nhiên phải bọc ghế da mới. Bởi ghế da là nơi tiếp xúc thường xuyên với người dùng và chiếm không gian rộng nhất trong ô tô. Chính vì thế một bộ ghế da ô tô phong cách có thể quyết định đến 60% vẻ đẹp của toàn bộ nội thất ô tô.

2. Ốp cửa xe hơi

Phần dưới cửa đi của xe tuy không được nhiều người để ý. Nhưng chỉ có chủ xe mới hiểu. Ốp cửa xe hơi khi được bọc da đồng bộ với ghế sẽ tạo nên sự sang trọng và bắt mắt, đồng thời bảo vệ cửa xe tuyệt đố.

 

Đổi màu nội thất Hyundai Tucson
Độ nội thất Hyundai Tucson: da ghế mịn mượt, căng bóng

3. Taplo xe hơi

Các dòng xe cũ bề mặt taplo được kết cấu bởi da nhân tạo cao su sau nhiều năm sử dụng và do hấp thụ trực tiếp ánh nắng mặt trời và do khi hậu nóng ẩm ở việt nam làm cho bề mặt taplo nhanh bị bạc màu, nứt lẻ, lớp da cao su trên bề mặt bị mềm nhũn ra. Thay taplo mới sẽ là việc cần thiết để nội thất xe trông hoàn thiện hơn.

4. Bọc da cần số, khâu da vô lăng ô tô

Các chi tiết như cần số, vô lăng ô tô đã cũ được bọc lại bằng chất liệu da thật cao cấp mang đến sự đồng bộ và nét thẩm mỹ cao đến từng chi tiết. Tay lái của bạn không chỉ có diện mạo mới mà còn êm ái hơn, vừa tay hơn rất nhiều.

5. Đổi màu phần nhựa bên trong xe

Đối với những chi tiết không làm bằng da sẽ được tiến hành sơn màu đồng bộ. Màu nội thất có rất nhiều lựa chọn cho bạn như: đen, nâu, nâu vàng, be, kem sữa…

Phần nhựa dưới taplo cũng được sơn mới hoặc ốp giả gỗ giúp xế yêu đẹp toàn diện từ A đến Z. Màu sắc phần nhựa này sẽ tùy thuộc vào chọn lựa của bạn và màu sắc nội thất của tổng thể xe.

 

Độ nội thất Hyundai Tucson: ốp cửa được thêu chỉ theo lối caro lưới bắt mắt

Tại sao bạn nên chọn combo độ nội thất Hyundai Tucson:

  • Tạo sự mới lạ, mang lại diện mạo sang trọng, thời thượng cho nội thất xe
  • Thể hiện nét riêng cá nhân qua màu sắc, cách phối màu, thiết kế
  • Bảo vệ nội thất xe, tạo sự thoải mái khi sử dụng
  • Tạo sự đồng bồ, tone-sur-tone đẳng cấp cho nội thất xe hơi
  • Tiết kiệm chi phí hơn so với thay đổi từng món riêng biệt
  • Độ bền cao lên đến 10 năm
  • An toàn cho người sử dụng

 

Độ nội thất Hyundai Tucson:
Độ nội thất Hyundai Tucson: phần taplo của xe được bọc trong màu da tối hơn để tạp điểm nhấn

Thời gian sử dụng của xe được độ nội thất có thể lên đến 10 năm tùy thuộc vào cách sử dụng và bảo quản của chủ xe. Thời gian để thi công toàn bộ quá trình đổi màu cho khoang cabin xe cũng tương đối ngắn, thông thường mất khoảng 7-10 để bạn có một khoang nội thất đẹp theo ý muốn.

 

Đổi màu nội thất Hyundai Tucson
Độ nội thất Hyundai Tucson: vô lăng được bọc cùng tông màu nội thất xe cùng với ốp gỗ

>>>> Có thể bạn quan tâm: Màn hình Android Oled C8 trên Mitsubishi Xpander 2021,Bọc ghế da Suzuki Ertiga xám xanh viền đỏ nổi bật

Bọc ghế da HYUNDAI GRAND I10 đẹp, chất lượng tại Thủ Đức,Màn hình Android Gotech trên Nissan X-Trail 2020

Vì sao bạn nên chọnNam Phát

Nam Phát là một trung tâm nội thất ô tô ở TP. HCM, hội tụ nhiều yếu tố của một trung tâm uy tín:

– Tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.

– Tư vấn theo ngân sách của bạn. Nội thất ô tôNam Phát cung cấp 1 gói độ nội thất Hyundai Tucson tốt nhất xứng với số tiền chi ra, bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất.

– Tư vấn theo sở thích, phong cách, chủ đề, phong thủy. Chủ xe có đam mê, sở thích gì, chúng tôi sẽ tư vấn sao cho hợp với sở thích của bạn, đảm bảo cho bạn hài lòng nhất.

– Đội ngũ thợ có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn. Am hiểu các dòng xe, có khả năng tìm hiểu, nắm bắt xu hướng nội thất ô tô mới nhất. Lắp đặt nhanh gọn, chính xác. Đảm bảo sau khi lắp đặt không làm thay đổi, ảnh hưởng hoặc gây hư hỏng đến các chi tiết hiện có của xe.

– Dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, sản phẩm chất lượng

– Hỗ trợ bảo hành

Ngoài ra những quý khách ở tỉnh nếu không có thời gian đem xe đến trung tâm.Nam Phátcũng có các gói hỗ trợ độ nội thất Hyundai Tucson lắp đặt tận nhà cho quý khách với chi phí phù hợp.


NAM PHÁT AUTO - NỘI THẤT Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 4/8 Đường Số 3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Viber
Zalo
Phone