Toyota Fortuner nâng cấp với màn hình liền Camera 360 độ

Lắp màn hình liền camera 360 độ

Toyota Fortuner nâng cấp với màn hình liền Camera 360 độ

Màn hình liền camera 360 độ là sản phẩm công nghệ vừa mang tính giải trí và tăng tính năng an toàn cho xe ô tô được nhiều người dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Camera 360 độ được tích hợp sẵn trên màn hình thường có độ nét cao vì có sự tương thích sẵn. Giá thành cũng lại hợp lý và tiết kiệm chi phí hơn.

 

Màn hình liền camera 360 Gotech
Màn hình liền camera 360 Gotech

Những điểm nổi bật của màn hình liền camera 360 độ

Màn hình tích hợp camera 360 có đầy đủ những tính năng cơ bản, cần thiết của màn hình và camera. Tùy theo từng sản phẩm sẽ có sự khác biệt về tính năng, cấu hình, thông số kỹ thuật, có thể tóm tắt các tính năng như sau:

  • Tích hợp camera360toàn cảnh

Bạn có thể thông qua chiếc màn hình DVD Android để quan sát mọi thứ bên ngoài. Một hình ảnh tổng quan sẽ cho bạn góc nhìn rộng, hoặc khi muốn xem từng vị trí ở bên ngoài thì bạn chỉ cần ấn vào xem camera ở vị trí đó. Hệ thống bốn mắt camera sẽ giúp bạn quan sát mọi ngóc ngách, loại bỏ mọi điểm mù để có thể lái xe an toàn, hạn chế va chạm trên đường. Toàn bộ quá trình di chuyển được lưu đè video và tự động khóa video giúp bảo vệ tài xế trong trường hợp cần thiết..

 

màn hình liền camera
màn hình liền camera 360 Gotech: camera toàn cảnh giúp quan sát mọi thứ xung quanh
  • Ra lệnh giọng nói qua vô lăng thông minh

Thay vì phải thao tác trực tiếp, màn hình ô tô thông minh tích hợp camera 360 GOTECH cho phép sử dụng giọng nói tiếng Việt để mở các ứng dụng. Các tính năng mở/tắt camera, mở bản đồ, mở video hỗ trợ lái xe rảnh tay… đều được thực hiện bằng cách ra lệnh bằng giọng nói. Chỉ cần ấn lên phím vô lăng là chúng ta có thể dễ dàng ra lệnh bất cứ yêu cầu nào. Điều này sẽ giúp bạn tập trung lái xe mà vẫn thực hiện được các thao tác trên màn hình, vừa tiết kiệm thời gian, vừa an toàn.

 

màn hình liền camera 360 Gotech: chế độ ra lệnh bằng giọng nói thông minh dành cho những tài xế không rảnh tay
  • Chỉ dẫn đường nhanh lẹ, chính xác

Màn hình DVD Android tích hợp camera 360 được trang bị bản đồ VietMap S1 với ưu điểm tìm đường nhanh, dẫn đường chính xác. Ngoài ra, màn hình liền camera 360 GOTECH cũng được cài đặt sẵn Google Map và Navitel, giúp bạn tra cứu và tìm đường dễ dàng hơn.

 

màn hình liền camera 360 Gotech: hỗ trợ tìm đường nhanh nhất
  • Kết nối Bluetooth nghe – gọi điện thoại trên màn hình

Cho phép đồng bộ danh bạ điện thoại và thực hiện cuộc gọi đến, cuộc gọi đi trực tiếp trên màn hình liền camera 360 giúp tài xế vững tay lái mà vẫn sử dụng được các tính năng trên điện thoại.

 

màn hình liền camera 360 Gotech: tài xế giờ đây có thể nhận điện thoại trực tiếp trên màn hình
  • Kết nối internet 4G, phát wifi không giới hạn

Cả 2 phiên bản màn hình liền camera 360 GOTECH đều sử dụng trực tiếp sim 4G. Đường truyền internet tốc độ cao cho phép xem phim, xem video, nghe nhạc trực tuyến,…không bị lag, giật. Ngoài ra, màn hình còn có khả năng phát wifi cho các thiết bị khác trên xe.

 

màn hình liền camera 360 Gotech
màn hình liền camera 360 Gotech
  • Lướt web, xem phim, học trực tuyến,…

Là sản phẩm màn hình phân khúc cao, màn hình Gotech GT360 sử dụng hệ điều hành Android 10.0 mới nhất. Ngay trên màn hình liền camera 360 độ này người dùng có thể giải trí với Zing MP3, Youtube, VTV Go, Netflix như trên máy tính bảng. Với kho ứng dụng giải trí khổng lồ từ CH PLAY giúp người dùng không còn cảm thấy nhàm chán bởi có thể lướt web, nghe nhạc, xem phim, học trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Mọi hành trình đều sẽ thú vị và bớt căng thẳng hơn.

 

màn hình liền camera 360 Gotech
màn hình liền camera 360 Gotech: lái xe sẽ không còn nhàm chán nữa
  • Nghe nhạc với chất lượng âm thanh đỉnh cao

Màn hình DVD tích hợp camera 360° có bộ xử lý âm thanh đa kênh DSP 32 kênh sẽ giúp bạn có thể hiệu chỉnh âm thanh chuyên nghiệp, phù hợp với dòng nhạc bạn đang nghe.

Nếu bạn muốn có trải nghiệm chuyên nghiệp hơn nữa, có thể tham khảo tính năng âm thanh vòm lập thể (phương pháp tạo ảo giác tai đang nghe thấy âm thanh từ nhiều phía) của màn hình Oled Pro X8s.

 

màn hình liền camera 360 Gotech: âm thanh sống động

Thông số của màn hình liền Camera 360 độ:

Màn hình thiết kế sang trọng, tinh tế với kích thước 9 – 10 inch
– Mặt kính cường lực 2.5D cùng tấm nền hiển thị IPS
– Tích hợp camera 360, ghi hình đồng thời ở 4 mắt
– Mắt camera 360 sử dụng : 1/3′ SONY IMX225 130W CMOS
– Cấu hình mạnh mẽ: Ram 4GB, Rom 128GB
– DSP : 30 bands real EQ DSP
– Hệ điều hành: Android 10.0 tiên tiến
– Tích hợp sim 4G LTE, wifi, GPS, Bluetooth
– Khiển giọng nói thông minh, nhanh nhạy
– Đánh lái theo vô lăng (nếu xe có cân bằng điện tử)

Lắp một mà được hai, có thể nói màn hình liền camera 360 độ là một giải pháp hợp lý vừa giúp bạn và gia đình có thể giải trí trong suốt hành trình bên trong xe vừa có thêm tính năng an toàn mà chỉ các dòng xe dòng cao hoặc xe cao cấp mới có.

>>>>> có thể bạn quan tâm:Cửa lùa điện tự động tiện lợi cho ô tô 16 chỗ Ford Transit ,Màn hình Android Oled Pro cực đẹp trên Audi Q5

Nút Start Stop Engine – Tiện lợi hơn với công nghệ đề nổ từ xa,Loa sub trầm gầm ghế Feelart – Phụ kiện nâng cấp âm thanh

Vì sao bạn nên chọn Nội Thất Ô TôNam Phát:

Nam Phát Autolà đại lý Kim Cương củamàn hình Gotech chính hãng. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt màn hình liền camera 360 độ thì Nam Phátsẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, lắp đặt chuyên nghiệp, đảm bảo bạn sẽ hài lòng về dịch vụ và sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

 

Màn hình ô tô Gotech cho Toyota Cross


NAM PHÁT AUTO - NỘI THẤT Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 4/8 Đường Số 3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Viber
Zalo
Phone