Màn hình DVD Android Zestech Z800 Pro – Vinfast Fadil – Thủ Đức

Màn hình DVD Android Zestech Z800 Pro – Vinfast Fadil – Thủ Đức

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018, tại triển lãm xe hơi Paris ở Pháp , cho đến nay thương hiệu xe hơi Vinfast dần chiếm được thiện cảm từ người tiêu dùng tại Việt Nam . Nổi tiếng không phải bởi vì “gán mác” là thương hiệu xe hơi đầu tiên của Việt Nam mà là ở chất lượng , sự tiện nghi và sang trọng mà xe Vinfast mang lại.

Trong số các dòng xe hơi của Vinfast nổi lên dòng xe Vinfast Fadil , với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng , Vinfast Fadil dần trở thành lựa chọn của người yêu xe . Nhưng đáng tiếc , giống như những dòng xe hơi khác hệ thống âm thanh , hình ảnh của xa không thể đáp ứng hết những nhu cầu của người dùng .

Chính vì thế , ngày càng nhiều người quyết định thay thế chiếc màn nguyên bản , bằng một dòng màn hình DVD Android thông minh hơn , tiện ích hơn . Và màn hình DVD Android Zestech là lựa chọn hàng đầu.

Màn hình DVD Android của Zestech có gì đặc biệt ?

1. Vẻ ngoài toàn diện

Với khách hàng , công nghệ hiện đại , tính năng thú vị là chưa đủ , mà điều đầu tiên khách hàng suy xét đến chính là hình ảnh của sản phẩm .Liệu màn hình này có đẹp hay không ? Lắp vào trong xe liệu có gây mất cân bằng trong không gian nội thất hay không ? Giao diện chính có đủ tinh tế hay không?

Biết được những vấn đề đó , Zestech đã nghiên cứu và thiết kế ra những dòng màn hình thông minh DVD Android với bề ngoài đầy sang trọng và hiện đại.

Được thiết kế từ 9 – 10 inch , kèm theo đó khi bạn mua và lắp rắp, Zestech sẽ cung cấp mặt dưỡng riêng biệt cho từng loại xe .Chính vì thế bạn không cần phải lo lắng sự mất cân bằng bên trong xe , mà ngược lại cũng nhờ đó nội thất bên trong xe của bạn càng thêm hài hòa và đẹp mắt , không chỉ với bạn mà còn với những người đặt chân vào chiếc xe của bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên về sự sang trọng và hiện đại mà nó mang lại.

Màn hình nguyên bản của Vinfast Fadil
Màn hình nguyên bản của Vinfast Fadil
Sau khi lắp đặt màn hình DVD Android Zestech
Sau khi lắp đặt màn hình DVD Android Zestech

2. Sử dụng nhiều loại bản đồ

Bạn có thể sử dụng nhiều hệ bản đồ khách nhau như Google Maps , VietMap S1 , Navitel , … Cũng nhờ đó , bạn có thể linh hoạt hơn trong việc lái xe di chuyển .

Không những thế màn hình DVD Android Zestech còn hỗ trợ chức năng cảnh báo như cảnh báo tốc độ xe , cảnh báo sai đường , cảnh báo sai làn ,…

VietMap S1
VietMap S1

3. Xem truyền hình trực tuyến

Màn hình DVD Android có thể “hô biến” thành một chiếc tivi thu nhỏ ngay trên chính chiếc xe của bạn.

Xem truyền hình trực tuyến
Xem truyền hình trực tuyến

4. Khả năng ra lệnh bằng giọng bằng công nghệ trợ lý ảo thông minh

Giờ đây bạn không cần phải lo lắng việc vừa lái xe , vừa thao tác trên màn hình gây mất tập trung, bạn có thể tích hợp nút nhấn điều khiển ngay trên vô lăng rồi sau đó đưa ra cậu lệnh . Bạn có thể ra lệnh bất kỳ điều gì , chẳng hạn bạn muốn vào bản đồ Vietmap đọc khẩu lệnh: “Đi tới/ Chỉ tới/ Dẫn tới + địa chỉ + bằng Vietmap” hay muốn vào Youtube đọc khẩu lệnh: “Mở video + tên bài hát” ,… Một chức năng vô cùng tiện lợi.

5. Giải trí đa phương tiện

Có những tính năng mà một chiếc màn hình nguyên bản thường có như nghe nhạc , nghe đài ,.. nhưng với âm thanh sống động và “đẹp” hơn , nhờ bộ xử lý tính hiệu DSP.

Màn hình Z900 có thể giúp người dùng trải nghiệm những tính năng giải trí đa dạng như xem phim , nghe nhạc , lướt web ,… như một chiếc điện thoại thông minh. Cùng với đó , màn hình Z900 còn trang bị thêm một lớp kính cường lực chống phản quang , chống lóa và mổi mắt , giúp bạn trải nghiệm chiếc màn hình với mọi góc nhìn .

Giải trí đai phương tiện
Giải trí đai phương tiện
Khả năng điều chỉnh chất lượng âm thanh
Khả năng điều chỉnh chất lượng âm thanh

Trung tâm nội thất Nam Phát , sự lựa chọn tốt nhất cho bạn

  • Luôn tự hào là nơi chuyên cung cấp và lắp đặt các thiết bị công nghệ thông minh dành riêng cho xe hơi hàng đầu tại TP.HCM .Nội thất ô tô Nam Phát cùng với đội ngũ kỹ thuật viên hùng hậu và giàu kinh nghiệm trong việc lắp đặt màn hình thông minh cho ô tô , với phương châm hết lòng vì khách hàng , Nam Phát chắc chắn rằng bạn sẽ nở một nụ cười hài lòng khi bước chân ra khỏi trung tâm.
  • Chế độ bảo hành lâu dài : Bạn sẽ được dùng thử miễn phí sản phẩm trong vòng 7 ngày , nếu màn hình bị lỗi trong vòng 1 năm kể từ khi sử dụng bạn sẽ được trung tâm 1 đổi 1 và sản phẩm sẽ được bảo hành 2 năm .
  • Qùa tặng hấp dẫn : Khi mua màn hình Zestech Z900 bạn sẽ được tặng ngay cam hành trình tích hợp với màn hình DVD Android, Bản quyền VietMap S1 trọn đời, thẻ nhớ 16G,… cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
  • Nếu bạn không thể đến trung tâm nội thất Nam Phát được sẽ có nhân viên kỹ thuật đến tận nhà bạn để lắp đặt.

>>Có thể bạn quan tâm:Độ nội thất ô tô MERCEDES như mới tại Thủ Đức,Màn hình Android Gotech cho Nissan Teana,Bọc ghế da xe Suzuki Ertiga chất lượng cao tại nhà,Lắp màn hình Android Winca cho ô tô,Màn hình thông minh DVD Android Gotech , Màn hình DVD Android Z900 – Toyota Camry – Thủ Đức

 

Trung tâm nôi thất Nam Phát

Thông số kỹ thuật của màn hình DVD Android Zestech Z900

  • Màn hình độ phân giải 1024 x 600
  • Hệ điều hành android 10.0
  • CPU: Rockchip PX6. Rockchip PX6 chip này là chip nhập khẩu tại Mỹ hiện nay tất cả DVD trên thị trường chỉ có sản phẩm Z900 là sử dụng dòng CHIP cao cấp này.
  • RAM 4GB + ROM 64 GB.
  • Vi xử lý: Dual -core Cortex-A72 @ 1.8G x Quad-core Cortex-A53 @ 1.5G
  • Có GPS.
  • Có kính cường lực 2.5D, màn hình cảm ứng công nghệ IPS.
  • Có AHD.
  • Âm thanh DSP 16 Kênh

NAM PHÁT AUTO - NỘI THẤT Ô TÔ NAM PHÁT

Hotline 0932.167.558 (Zalo)

Địa chỉ: 4/8 Đường Số 3, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Tp.HCM

Bản đồ chỉ đường: Xem bản đồ

Facebook - Youtube

Nội thất ô tô-Bọc da ghế xe hơi-Thảm lót sàn xe hơi-Phim cách nhiệt-Camera hành trình-Đồ chơi xe hơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ
Viber
Zalo
Phone